Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá bán sao cho Barca

Chủ Nhật 06/09/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Anfield được cho là chốt mức giá bán tiền vệ Wijnaldum sau khi anh lọt vào tầm ngắm của HLV Koeman tại CLB Barcelona.

 

Liverpool ra giá bán tiền vệ Wijnaldum cho Barca hình ảnh
Liverpool sẵn sàng để Wijnaldum chuyển tới Barca

Trong những ngày qua, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc CLB Barcelona đang để mắt tới tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool. Ngay sau khi lên dẫn dắt Barcelona, HLV Koeman đã bắt tay vào công cuộc tái thiết Blaugrana. 

Không chỉ mạnh tay 'chảm' các lão tướng, chiến lược gia người Hà Lan cũng đang gấp rút mang về sân Nou Camp những gương mặt mới tiềm năng. Và một trong những mục tiêu quan trọng của HLV Koeman là ngôi sao Georginio Wijnaldum của Liverpool. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barcelona đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này.

Wijnaldum hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng tại sân Anfield song cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đang đi vào bế tắc. Vì vậy, Liverpool cũng đang tính tới việc để Georginio Wijnaldum ra đi với một mức giá hợp lý.

Và theo tờ Mirror, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chỉ chấp nhận bán đứt Georginio Wijnaldum ở mức 15 triệu bảng, cao hơn so với số tiền 10 triệu bảng mà phía Barca sẵn sàng bỏ ra cho cầu thủ này.

Georginio Wijnaldum gia nhập Liverpool từ Newcastle vào năm 2016 và đã có 187 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ. Mùa giải trước, cầu thủ người Hà Lan cũng đã đóng vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi của The Kop. 

Georginio Wijnaldum lên tiếng về khả năng khoác áo Barca
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình tiền vệ Georginio Wijnaldum đã trực tiếp lên tiếng, ngôi sao người Hà Lan báo tin buồn cho NHM Barca.
Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.
Trụ cột ra yêu sách, Liverpool phải có biện pháp mạnh!
Theo John Barnes, Liverpool sẽ tìm được ai đó có chất lượng tốt hơn nếu Georginio Wijnaldum không chịu giảm bớt yêu cầu trong hợp đồng mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X