Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 67 triệu bảng mua sao Real Madrid

Thứ Tư 10/07/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, số tiền The Kop dự định chi cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Liverpool chi đậm mua Marco Asensio 


HLV Klopp đang khát khao một cầu thủ tấn công chất lượng, người đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Liverpool quan tâm Nicolas Pepe, đó là thông tin được chính Chủ tịch của đội bóng nước Pháp xác nhận. 
 
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất muốn mua Asensio hình ảnh

Liverpool muốn giải thoát cho Asensio


Song song với việc đàm phán mua cầu thủ của Lille, đội bóng thành phố Cảng cũng đã chuyển hướng sang những thương vụ mới. Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, số tiền The Kop dự định chi cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Để hy vọng sở hữu cầu thủ 23 tuổi, Liverpool chấp nhận chi 67 triệu bảng. Mùa giải vừa qua Asensio không thể hiện được nhiều, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có 2 bàn sau 31 lần ra sân ở La Liga. Màn trình diễn của anh không thể khiến BLĐ và NHM đội bóng thành Madrid hài lòng.

Mùa giải tới với sự có mặt của Eden Hazard, cơ hội đá chính của Asensio sẽ còn khó khăn hơn nữa. Liverpool đang hy vọng rằng với việc Real bỏ rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ, họ sẽ nhả tiền vệ người Tây Ban Nha ở Hè 2019.

Số tiền 67 triệu bảng mà Liverpool chi ra là khá lớn, song quá nhỏ bé so với số tiền hơn 600 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ngôi sao người TBN với đội chủ sân Bernabeu. 

Ngoài Liverpool thì Tottenham cũng muốn có Asensio, song Chủ tịch Perez rất cứng rắn trong thương vụ này. Chủ tịch của Real coi cầu thủ sinh năm 1996 là tương lai của CLB, bởi vậy ông không có ý định để tiền vệ này ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X