Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể bỏ lỡ trận tới của Barca vì chứng bệnh lạ

Thứ Năm 04/06/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi có thể không tham dự trận đấu của Barcelona vào cuối tuần tới trên sân Real Mallorca.

Đêm 13 tháng 6 tới, đội bóng xứ Catalunya sẽ đánh dấu sự trở lại với La Liga bằng trận đấu trên sân Iberostar song có thể sẽ vắng ngôi sao số 1.

Chấn thương Messi không nhẹ

Lionel Messi chuẩn bị trải qua một cuộc kiểm tra chuyên sâu chấn thương ở chân phải. Huyền thoại sống của Barca đã gặp vấn đề được gọi là microtear (trầy xước vi điểm).

Lionel Messi có thể bỏ lỡ trận tới của Barca vì chứng bệnh lạ hình ảnh
Messi có một vấn đề ở chân phải

Có lo ngại rằng Messi sẽ không kịp bình phục hoàn toàn để sự trận đầu tiên của Barca sau 3 tháng nghỉ tránh đại dịch. Theo thông tin từ tờ AS Roma, chấn thương của tuyển thủ Argentina - người chắc chắn ở lại sân Camp Nou hè này có thể nghiêm trọng hơn suy nghĩ ban đầu.

Vắng mặt trận tới

Barca ban đầu đã tuyên bố rằng Messi vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 4 để tránh rủi ro. Nhưng những nguồn tin thân cận cho biết vấn đề mà Leo gặp phải nghiêm trọng hơn dự tính.

Đó cũng là một sự thận trọng cần thiết với Messi bởi Barca sẽ phải chơi liên tục 11 trận đấu sau 5 tuần để La Liga kết thúc đúng hạn. Trước khi giải bị hoãn hồi tháng 3, đội bóng của HLV Quique Setien dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Lionel Messi 2
Ngôi sao người Argentina vắng mặt trận tới

Cựu cầu thủ chạy cánh của Real, Steve McManaman cho rằng vấn đề chấn thương sẽ trở nên phổ biến khi mùa giải trở lại. “Tôi nghĩ rằng thực tế là tất cả mọi người đều cố gắng đạt được thể trạng tốt và sung mãn.”

“Nhưng các trận đấu diễn ra dày đặc và nhanh chóng. Do đó, các đội có chất lượng tốt nhất và đội hình dày nhất có thể sẽ chiếm lợi thế. Chúng ta biết rằng những đội như Barcelona, Real Madrid, Atletico và Sevilla có những đội hình tốt hơn.”

“Nhưng tôi nghĩ họ cũng khó tránh những chấn thương vì lịch đấu dày đặc. Nhưng giai đoạn nghỉ vừa qua cho phép rất nhiều cầu thủ bị chấn thương trước đó lấy lại phong độ và nó sẽ giúp một số đội.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X