Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vẫn còn rất "nặng tình" với Barcelona

Chủ Nhật 30/08/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tiết lộ của nhà báo Alfredo cho thấy Lionel Messi vẫn còn rất nhiều tình cảm với các CĐV của Barcelona.

 Sáng nay, Lionel Messi đã không có mặt trong buổi xét nghiệm PCR với các đồng đội ở Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng ngày siêu sao người Argentina rời khỏi sân Camp Nou đã không còn xa.

Dù kiên quyết ra đi nhưng Lionel Messi vẫn dành rất nhiều tình cảm cho CLB mà anh đã gắn bó từ năm 16 tuổi. Nhà báo thể thao người Tây Ban Nha, Alfredo Martinez, mới đây đã tiết lộ trước khi từ chối tham gia buổi kiểm tra sức khỏe, Messi đã 2 lần xin phép ban lãnh đạo Barcelona một cách lịch sự nhất để được ra đi. Anh muốn đàm phán để tìm được thỏa thuận êm đẹp với đội chủ sân Camp Nou thay vì đưa mọi thứ ra trước tòa. Messi lo rằng việc kiện cáo sẽ khiến anh và Barcelona trở thành 2 đầu “chiến tuyến” và như vậy sẽ khiến các CĐV Barca – những người vẫn luôn yêu quý anh hết mực– cảm thấy đau lòng.
 
lionel messi
Lionel Messi vẫn còn "nặng tình" với Barcelona

Dựa vào những thông tin này, có thể thấy các CĐV Barcelona vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của Lionel Messi. Dẫu vậy, tình cảm đó cũng không thể làm Messi suy nghĩ lại. Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người vẫn luôn uy tín với các thông tin chuyển nhượng, Messi đã không còn coi mình là một cầu thủ của sân Camp Nou. Anh muốn ra đi để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo Barcelona mới đây cũng đã ra chỉ thị “từ chối mọi lời đề nghị cho Lionel Messi nếu không nhận đủ 700 triệu euro”. Sự cứng rắn của Barcelona đang khiến tình hình giữa họ và Lionel Messi trở nên căng thẳng hơn. Tờ AS của Tây Ban Nha còn cho biết đội bóng xứ Catalunya sắp tới sẽ đưa ra án kỷ luật dành cho Messi sau khi anh không tham gia buổi xét nghiệm PCR vừa rồi.

Thế Trung

Xót xa với hình ảnh cậu bé bị Messi phản bội
Trong một động thái mới đây, Lionel Messi đã xát muối vào trái tim của hàng triệu CĐV Barca trên toàn thế giới khi quyết định không tới sân tập để kiểm tra y...
Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.
Biếm họa: Barcelona dùng bức tường 700 triệu euro để ngăn Messi ra đi
CLB Barcelona kiên quyết không để Lionel Messi ra đi mà không nhận được khoản 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X