Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi từ chối ký hợp đồng mới, Barca lo sốt vó

Chủ Nhật 03/09/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới với Barcelona và gây ra nhiều tranh cãi tại sân Nou Camp.


Sau một mùa hè thất bát trên thị trường chuyển nhượng, mục tiêu của Barcelona giờ là giữ chân ngôi sao sáng nhất Lionel Messi. Hợp đồng của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng với Barca chỉ còn 1 năm là đáo hạn nhưng báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đôi bên vẫn chưa chính thức gia hạn. Cách đây không lâu, đội chủ sân Nou Camp thông báo đã đạt được thỏa thuận miệng về giao kèo 4 năm cùng mức lương cao nhất châu Âu với Messi.

Nhưng dường như sự suy yếu của Barca đang khiến cho Messi không tránh khỏi những suy nghĩ. Để mất Neymar vào tay PSG, đội bóng xứ Catalan đã cố gắng tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng nhưng bất thành. Những mục tiêu hàng đầu của họ là Philippe Coutinho (Liverpool), Paulo Dybala (Juventus) hay Eden Hazard (Chelsea)… đều không thể cập bến như dự định và đổi lại chỉ là Ousmane Dembele từ Dortmund mới 20 tuổi.

Messi tu choi ky hop dong moi, Barca lo sot vo hinh anh
Messi vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca

Thất bại trong cả 2 lượt trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid (tổng tỷ số 5-1) càng khiến cho Messi thêm u sầu. Nhìn thấy tương lai chẳng mấy sáng sủa của Barca, dường như siêu sao người Argentina đang có ý định “lật kèo” thông qua việc trì hoãn gia hạn hợp đồng. Về phần lãnh đạo CLB, thông qua các buổi họp báo, họ đang cố gắng trấn tĩnh người hâm mộ khi cho rằng cái thiếu duy nhất trong thương vụ này chỉ còn là chữ ký của Messi.

Nhưng chứng kiến những gì xảy ra, CĐV của Barca không thể giấu được sự lo lắng. Giới chóp bu Blaugrana tự tin rằng thỏa thuận sẽ sớm được ký kết nhưng thực tế là họ đang chịu rất nhiều chỉ trích bên ngoài. Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez trong một phát biểu mới đây đã thừa nhận đã mắc những sai lầm trong chuyển nhượng khi thất bại trong việc đưa về những mục tiêu hàng đầu.

Trong khi đó, Giám đốc phụ trách các môn thể thao chuyên nghiệp, Albert Soler của Barca thì thừa nhận họ cần rút kinh nghiệm sau sự thất bát hè này. “Barca không mất uy tín quốc tế bởi chúng tôi vẫn có những giá trị về tinh thần và trách nhiệm chung. Việc tự phê bình luôn luôn được thực hiện trong CLB.”

Ngay cả như vậy, làn sóng chỉ trích lãnh đạo Barca đặc biệt là chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn dâng cao. Trong bối cảnh sân Nou Camp giờ như một chiến trường, nếu Lionel Messi có suy nghĩ tới việc ra đi cũng không phải quá ngạc nhiên.

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X