Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tịt ngòi chuỗi trận dài nhất sau 6 năm ở Barca

Chủ Nhật 16/02/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina đã không thể ghi bàn cho đội bóng xứ Catalonia trong bốn trận đấu liên tiếp tại đấu trường La Liga.

Chiến thắng 2-1 trước Getafe trở nên không hoàn toàn trọn vẹn khi Lionel Messi tiếp tục không thể ghi bàn cho Barcelona. Đây đã là trận thứ tư liên tiếp tịt ngòi của siêu sao người Argentina tại đấu trường La Liga, tái lập thành tích không mong muốn kể từ đầu năm 2014.

Messi tịt ngòi chuỗi trận dài nhất sau 6 năm ở Barca hình ảnh
Messi tịt ngòi chuỗi trận dài nhất sau 6 năm ở Barca

Sau sáu năm thì Messi mới trải qua cơn khô hạn bàn thắng lâu đến như vậy, nhưng các Cules cũng chẳng phải quá lo lắng bởi vị thánh sống của mình vẫn duy trì được phong độ cao và tạo được tầm ảnh hưởng lớn không thể thay thế lên lối chơi chung của Barca.

Đơn cử như kể cả không trực tiếp nổ súng trong trận thắng Getafe, Messi vẫn để lại dấu ấn đậm nét với đường kiến tạo cho Antoine Griezmann lập công mở tỷ số. Đó đã là pha dọn cỗ thứ 12 trong 19 trận đấu ở La Liga mùa giải này, giúp tiền đạo 33 tuổi tiếp tục dẫn đầu bảng vàng.

Không chỉ có vậy khi dẫu cho đã “chấp” các đối thủ suốt bốn vòng đấu liền, Messi hiện tại vẫn đang đứng vị trí số một trong danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 bàn thắng. Tất nhiên, anh sẽ mong muốn phá dớp tịt ngòi ở trận đấu gặp Eibar cuối tuần này.

Barca cần phải tiếp tục hướng đến mục tiêu bắt buộc duy nhất là chiến thắng để bám đuổi cạnh tranh đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua ngôi vương Tây Ban Nha. Ngoài ra, đó sẽ là màn chạy đà hoàn hảo chuẩn bị để tái xuất Champions League, với đối thủ nước Ý Napoli chờ đợi ở vòng 1/8.

HLV Barcelona tức giận một điều sau chiến thắng hú vía
Phát biểu của Quique Setien sau khi cùng các học trò đánh bại Getafe với tỷ số sít sao 2-1 trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu vòng 24 La Liga.
Barca thắng trận, Griezmann gửi chiến thư tới Napoli
Phát biểu của ngôi sao người Pháp sau khi ghi bàn đánh bại Getafe với tỷ số 2-1 trong trận đấu trên sân nhà Camp Nou ở vòng 24 La Liga.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X