Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi thường “lên đồng” mỗi khi đối đầu Atletico Madrid

Thứ Bảy 08/05/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Atletico Madrid sẽ đối đầu trong trận cầu tâm điểm vòng 35 La Liga, những thống kê cho thấy tiền đạo Lionel Messi luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu đại diện của thành Madrid.
Vào lúc 21h15 tối nay (giờ Việt Nam), Barca sẽ có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 La Liga. Cuộc đọ sức này quyết định rất lớn đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Sau 34 vòng đấu, thầy trò Diego Simeone dẫn đầu, hơn Real Madrid và Barcelona 2 điểm.
 
Messi luôn chơi tốt trước Atletico Madrid

Messi luôn chơi tốt trước Atletico Madrid


Nếu Barca thắng, họ sẽ vượt qua Atletico trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, nếu đội chủ sân Camp Nou để thua, khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng lên thành 5 điểm. Khi đó cơ hội vô địch của đội bóng xứ Catalan gần như không còn.

Barca đã để thua trước Atletico ở trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano, và họ quyết tâm phục thù. Chắc chắn tiền đạo Lionel Messi là niềm hy vọng lớn nhất của Barca ở trận đấu cực kỳ quan trọng vào tối nay. M10 đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải, anh đang dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới với 28 bàn thắng, nhiều hơn 7 bàn so với Karim Benzema, người xếp ở vị trí thứ 2. 

Những thống kê cho thấy Messi luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu Atletico. Cụ thể, đội bóng thành Madrid là đối thủ ưa thích thứ 2 trong sự nghiệp của M10. Anh đã ghi tổng cộng 32 bàn thắng vào lưới Atletico, chỉ có Sevilla (38) là ngôi sao người Argentina phá lưới nhiều hơn.

Ngoài 32 pha lập công, La Pulga còn có thêm 9 pha kiến tạo. Atletico cũng là đội bóng mà Messi có nhiều cú hat-trick nhất (3 lần). Trong sự nghiệp, Messi chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Atletico trên sân Camp Nou ở La Liga, đó là trận thua vào ngày 5/2/2006.

Kể từ thất bại cách đây 15 năm, Messi đã bất bại trong 19 lần đụng độ đội bóng này gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 13 chiến thắng và 6 trận hòa. Trong chuỗi trận này, M10 có tổng cộng 18 pha lập công. Với phong độ cao và cái duyên ghi bàn vào lưới Atletico, Messi đang tự tin có thể chọc thủng lưới Jan Oblak, thủ thành mà anh đã 10 lần đánh bại trước đó.
Pep Guardiola không bao giờ làm hại Barca bằng cách cướp đi MessiPep Guardiola không bao giờ làm hại Barca bằng cách cướp đi Messi
Cha của Pep Guardiola khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha không bao giờ muốn làm tổn thương đội bóng cũ bằng việc lôi kéo Messi khỏi Nou Camp.
Lautaro Martinez: “Tôi đã rất gần cửa gia nhập Barca!”Lautaro Martinez: “Tôi đã rất gần cửa gia nhập Barca!”
Ngôi sao của Inter, Lautaro Martinez thừa nhận rằng suýt chút nữa chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2020 và thậm chí đã nói chuyện với cả Lionel Messi.
Harry Kane nhận thua Ronaldo và MessiHarry Kane nhận thua Ronaldo và Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane thừa nhận mình ở đẳng cấp thấp hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 6/5: Barca chiêu mộ Neymar phục vụ Messi; MU chi 125 triệu đón siêu saoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 6/5: Barca chiêu mộ Neymar phục vụ Messi; MU chi 125 triệu đón siêu sao
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Messi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giáMessi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giá
Theo ESPN, Messi và Barca sau rất nhiều cuộc đàm phán đã đi tới thống nhất được việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X