Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi thiết lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Barca

Chủ Nhật 27/08/2017 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mình kéo Barcelona đánh bại Alaves, Lionel Messi đánh dấu cột mốc mới khi thiết lập một kỷ lục mới tại La Liga.

 
Không có Neymar và Luis Suarez, Barca gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Alaves. Thậm chí, pha hỏng ăn trên chấm phạt đền ở hiệp một của Lionel Messi càng khiến các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan thêm lo lắng.
 
Lionel Messi la cau thu dau tien ghi 350 ban tai La Liga.
Lionel Messi là cầu thủ đầu tiên ghi 350 bàn tại La Liga.

Tuy nhiên sang đến hiệp 2, sự tỏa sáng cá nhân của Messi đã giúp Barca giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Cú đúp vào lưới Alaves cũng giúp Messi lập kỷ lục mới, trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 350 bàn trong lịch sử La Liga.
 
Tính cả hai bàn thắng vào lưới Alaves, Messi đến lúc này đã có 351 pha lập công sau 384 trận tại La Liga. Tính ở mọi đấu trường, "Leo" đã ghi được 510 bàn trong 570 trận ra sân cho Barca. Dù vậy, người hâm mộ Barca vẫn rất lo lắng trước những thông tin cho rằng Messi đang cân nhắc chuyện ra đi.
 
Hợp đồng của Messi chỉ còn kéo dài đến tháng 7/2018 nhưng cho đến lúc này, Barca vẫn chưa thể thuyết phục siêu sao người Argentina chính thức đặt bút gia hạn. Cựu chủ tịch Joan Laporta trước đó còn gây hoang mang khi cảnh báo rằng nếu muốn Messi ở lại, Barca phải đá ngay Josep Maria Bartomeu khỏi ghế chủ tịch.

Tổng hợp Alaves 0-2 Barca:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X