Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi suýt lập siêu phẩm lốp bóng trên sân tập

Thứ Năm 11/06/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Barca, thậm chí anh còn suýt lập một siêu phẩm.

Lionel Messi đã sẵn sàng ra sân trước Mallorca


Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương cơ chân phải và bỏ lỡ trận đầu tiên của Barca khi bóng đá diễn ra trở lại. Tuy nhiên, HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cho biết không có chút lo lắng nào về thể lực của Messi trước thềm ngày tái khởi động mùa giải.
 
Tiền đạo Lionel Messi suýt lập siêu phẩm trên sân tập hình ảnh

Messi sung sức trong buổi tập luyện mới nhất của Barca


Những nghi ngờ về vấn đề chấn thương hay thể lực của Messi trước trận Barca gặp Mallorca ở La Liga dường như không còn nữa khi thấy tiền đạo này thể hiện trên sân tập.

Trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi cho thấy trạng thái sung mãn cùng sự tự tin rất lớn. Ngôi sao người Argentina vẫn thể hiện khả năng quan sát, sự tinh tế trong buổi đá tập của CLB. Thậm chí anh suýt lập siêu phẩm. 

Trong một đoạn video được đăng lên mạng xã hội, Messi tăng tốc ở giữa sân và thực hiện một đường chọc khe tinh tế cho đồng đội. Sau đó anh nhanh như cắt, băng lên đón đường nhả bóng lại của đồng đội và thực hiện một pha lốp bóng kỹ thuật.

Bóng đi qua tầm với của thủ môn, song xà ngang đã từ chối bàn thắng của M10. Nhưng sau đó đồng đội Luis Suarez đã có mặt kịp thời, dứt điểm cận thành vào lưới.

Với những gì Messi thể hiện trong buổi tập mới nhất của Barca, không ai nghi ngờ gì về việc ngôi sao người Argentina sẽ góp mặt ở trận gặp Mallorca. 

Luis Suarez cũng đã sung sức trở lại sau 5 tháng dưỡng thương và sẵn sàng ra sân thi đấu ngay từ đầu. Tuy nhiên, HLV Quique Setien khẳng định không để cầu thủ người Uruguay đá đủ 90 phút trước Mallorca.


Lionel Messi suýt lập siêu phẩm lốp bóng trên sân tập


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X