Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?

Thứ Hai 26/04/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bất tử người Argentina đã may mắn thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của Manu Trigueros ở trận Villarreal vs Barca vào tối qua.
Tình huống xảy ra vào phút 65 khi Barca đang dẫn trước 2-1 (đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu), tiền vệ đội chủ nhà - Manu Trigueros đã có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Messi khi phi thẳng gầm giày vào ống đồng chân trái của El Pulga.
Messi nằm im sau pha tắc bóng của Trigueros
Messi nằm im sau pha tắc bóng của Trigueros

Pha va chạm mạnh đến mức khiến Messi đổ gục xuống sân và ôm chân đầy đau đớn còn trọng tài Carlos Del Cerro cũng ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Trigueros.

May mắn cho Messi và Barca khi siêu sao  này dường như không gặp phải tổn thương gì. Ban đầu, một số người còn lo sợ Messi có thể bị gãy chân khi tiền đạo này nằm co ro bất động vì đau đớn. Tuy nhiên sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Messi thậm chí còn đủ sức tiếp tục thi đấu đến hết trận, góp phần giúp Barca bảo toàn chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, Barca đã cân bằng điểm số với Real Madrid và chỉ còn kém Atletico Madrid 2 điểm. Tuy vậy, đội bóng của HLV Ronald Koeman vẫn còn 1 trận chưa đấu và đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để vượt lên.
Messi nằm im sau pha tắc bóng của Trigueros
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X