Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sắp đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 01/03/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển nếu ra sân vào đêm nay, anh sẽ trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất của Barca ở những trận El Clasico.

Messi đứng trước cơ hội đi vào lịch sử


Tại vòng 26 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Barca trên sân nhà. Đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm. Trận đấu này quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay.
 
Lionel Messi đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển hình ảnh

Messi sắp đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển


Lionel Messi đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển nếu ra sân vào đêm nay, anh sẽ trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất của Barca ở những trận El Clasico.

Cụ thể, nếu ra sân ở Bernabeu, Messi sẽ đạt tổng cộng 43 trận đấu trước đội bóng áo trắng và tiếp tục bám đuổi Sergio Ramos, người dự kiến chơi trận thứ 44 trong cuộc đối đầu nổi tiếng này. Tính đến thời điểm hiện tại, M10 đã ra sân trước Los Blancos 26 lần ở La Liga, 8 ở Cúp Nhà vua, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở Champions League.

Trong khi đó, Ramos chơi 29 trận gặp Barcelona ở La Liga, 7 ở Cúp Nhà vua, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 ở Champions League. Khi chơi tại Bernabeu, Messi có 12 chiến thắng sau 17 trận và ghi được 15 bàn thắng. Thậm chí Messi ghi bàn ở Bernabeu nhiều hơn ở Camp Nou, theo đó trên sân nhà anh chỉ có 11 bàn thắng trong 20 trận.

Messi đứng trước cơ hội vượt qua Xavi. Theo đó, có mặt ở Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ vượt qua cựu đội trưởng của Barca, để trở thành cầu thủ của Barca có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử các trận Siêu kinh điển, thành tích của Xavi là 42. 

Trước đại chiến, Thibaut Courtois phát biểu về trận Real Madrid vs Barca, cầu thủ người Bỉ đã gây bất ngờ khi không đánh giá cao Lionel Messi. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X