Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sắp chạm mốc lịch sử cùng Barcelona

Thứ Tư 30/12/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu như ra sân trong cuộc đối đầu Barcelona vs Real Betis tại vòng 17 La Liga 2015-2016 vào đêm nay, tiền đạo Lionel Messi sẽ cán mốc chơi 500 trận cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Sau khi ẵm trọn danh hiệu cá nhân xuất sắc ở Lễ trao giải Globe Soccer Awards 2015 tại Dubai, tiền đạo Lionel Messi đã tức tốc trở về TBN bằng chuyên cơ riêng để tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Được biết, Leo đang rất khát khao ra sân trong trận Barcelona vs Real Betis tại vòng 17 La Liga 2015-2016. Theo đó, trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đối với chân sút người Argentina.

Lionel Messi sap cham moc lich su cung Barcelona hinh anh
Messi chạm mốc chơi 500 trận cho Barca

Nếu như ra sân vào đêm nay, tiền đạo Lionel Messi sẽ cán mốc chơi 500 trận cho Barcelona. Trong 499 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp trước đó, El Pulga đã ghi được 424 bàn thắng và giúp Blaugrana giành 7 chức vô địch La Liga, 4 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Tổng cộng, Messi đã cùng với Barca chinh phục tới 26 danh hiệu các loại.

Barcelona vs Real Betis (2h30 ngày 31/12): Đại tiệc “tất niên”
(Bongda24h.vn) – Trận Barcelona vs Real Betis sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Luis Enrique làm nên một bữa tiệc thịnh soạn mừng tất niên nhân dịp năm cũ qua đi,...

Được biết, Messi hiện đang là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 5 trong lịch sử Barcelona. Các vị trí xếp trên lần lượt là Xavi Hernandez (767 trận), Carles Puyol (593), Andres Iniesta (567) và Victor Valdes (535). Nếu như quyết định giải nghệ ở Nou Camp, Messi hoàn toàn có thể nghĩ tới việc vượt qua các đàn anh để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội bóng này.

Hiện tại, Messi đang có được thể lực và tâm lý thoải mái nhất để chuẩn bị cho trận gặp Betis. Được biết, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA hạ quyết tâm sẽ ghi bàn trong ngày đặc biệt này của mình. Tất nhiên, nhiệm vụ trên không hề khó khăn, nhất là khi Betis chỉ được biết đến là con mồi ưa thích của Barcelona.

Tien dao Lionel Messi se can moc an tuong tran Barcelona vs Real Betis hinh anh 2
Barca đứng trước cơ hội vượt kỷ lục của Real

Ngoài cột mốc đáng nhớ của Messi, Barca cũng đang đứng trước cơ hội vượt qua kỷ lục của ghi bàn trong một năm của đại kình địch Real Madrid (178 bàn). Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia đã tích lũy được 175 bàn trong năm 2015 và nhiệm vụ của thầy trò HLV Luis Enrique là cần thêm 4 bàn nữa để xác lập kỷ lục đáng nể này.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X