Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Sân của Stoke thì có gì đáng ngại"

Thứ Tư 20/01/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước báo chí, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định bản thân đã từng thi đấu trên mặt sân còn kinh khủng hơn Britannia của Stoke City.

Lionel Messi San cua Stoke thi co gi dang ngai hinh anh
Messi từng thi đấu trên sân kinh khủng hơn cả ở Stoke

Chỉ sau 12 năm bước sân vào sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, tiền đạo Lionel Messi đã cùng với Barca gặt hái được vô vàn danh hiệu cao quý: 4 Champions League, 7 La Liga… Cùng với đó, Leo cũng ẵm về rất nhiều giải thưởng cá nhân và đặc biệt là 5 QBV FIFA. Tuy nhiên, thành công của Messi đang bị rất nhiều người hâm mộ nghi ngờ bởi họ cho rằng anh đã nhận được sự giúp sức rất lớn từ các đồng đội ở Barcelona.

Sau khi Messi nâng cao danh hiệu QBV FIFA 2015, rất nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ không thể nào thành công được nếu cập bến Premier League. Cụ thể, lâu nay người ta vẫn xem Stoke là đội bóng thi đấu khó chịu nhất tại xứ sở sương mù. Và câu hỏi đặt ra rằng liệu Messi có thể tỏa sáng trong đêm mưa gió lạnh lẽo ở sân Britannia hay không?

FIFA nên cấm Messi, Suarez và Neymar thi đấu cùng nhau
(Bongda24h.vn) – Đây là những lời chia sẻ đầy hài hước của HLV tuyển Chile-Jorge Sampaoli khi được hỏi về sức mạnh của tam tấu MSN sau trận đại thắng Barcelona...

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, nhà báo uy tín của TBN - Guillem Balague đã hỏi Messi câu hỏi đó. Ngay lập tức, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA đáp: “Những ai nói điều này hãy nhớ rằng tôi đã từng chơi bóng với những điều kiện tệ hại hơn nhiều so với Rosario, khi tôi mới 11 tuổi. Mặt sân ở đó còn đầy những mảnh thủy tinh, rất nhiều ổ gà và nó khiến bạn không thể nào phô diễn được hết phẩm chất chơi bóng của bản thân.

Ngày còn thi đấu cho đội trẻ Newell's Old Boys, Messi đã ghi tới 194 bàn thắng sau 176 trận. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng với những gì đã và đang thể hiện được, Messi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu như sang thi đấu ở Premier League và cụ thể là trên sân Britannia của Stoke City. Nhưng Leo cũng không dại gì mà muốn chứng minh điều đó cho NHM bởi hiện tại anh đang có cuộc sống và sự nghiệp hết sức viên mãn ở Barca. Đã nhiều lần trước báo giới Messi khẳng định anh sẽ giải nghệ ở nhà và nhà của anh là Barca.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X