Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi san bằng kỷ lục về sút trúng... khung gỗ

Chủ Nhật 18/02/2018 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi vô duyên trong cuộc đối đầu với Eibar, Lionel Messi vừa thiết lập một kỷ lục... chẳng ai mong muốn về số lần dứt điểm trúng khung gỗ.

 
Nhẹ nhàng đánh bại Eibar với tỉ số 2-0, Barca đã chấm dứt chuỗi hai trận không thắng tại La Liga. Tuy nhiên riêng với Lionel Messi, sự vô duyên trước khung thành các đối thủ dường như vẫn đeo bám khi "Leo" không thể trực tiếp ghi bàn vào lưới Eibar.
 
Lionel Messi san bang ky luc ve so lan dut diem trung khung go.
Lionel Messi san bằng kỷ lục về số lần dứt điểm trúng khung gỗ.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Messi tịt ngòi ở La Liga, và là 5 nếu tính ở mọi đấu trường. Riêng trong trận đấu với Eibar, Messi thiết lập thêm một kỷ lục nữa theo cách không ai mong muốn, khi có lần dứt điểm trúng khung gỗ thứ 14 trong mùa này tại La Liga.
 
Cú dứt điểm ở phút 36 của Messi sau pha nhả bóng của Luis Suarez tìm đến đúng cột dọc Eibar. Messi san bằng kỷ lục về số lần dứt điểm trúng khung gỗ trong một mùa giải ở La Liga, kỷ lục này trước đó được chính "Leo" thiết lập trong mùa giải 2011-12.
 
Kể từ đầu tháng Hai đến nay, Messi vẫn chưa ghi được bàn nào cho Barca, ngoài 3 đường kiến tạo trong 5 trận đấu. Phong độ không tốt của Messi khiến Barcelona có chút lo lắng bởi vào giữa tuần sau, Barca sẽ phải làm khách trên sân của Chelsea tại lượt đi vòng 16 đội Champions League 2017-18.
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, ngoài kỷ lục của riêng Messi, Barca cũng san bằng kỷ lục về chuỗi trận bất bại tại La Liga dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ với con số 31. Kỷ lục nào từng được Pep Guardiola thiết lập ở mùa 2010-11.

Thống kê Lionel Messi:

Thống kê Lionel Messi

Tổng hợp Eibar 0-2 Barca:
N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X