Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Ronaldo là tiền đạo vĩ đại nhất tôi từng thấy"

Thứ Ba 29/10/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới, M10 ấn tượng với tài năng của Rô béo, người có quãng thời gian chơi bóng cho cả Barca và Real Madrid.

Messi đánh giá cao Rô béo


Trong 10 năm trở lại đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, họ thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Hiện M10 vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Barca, trong khi đó Ronaldo mặc dù đã rời Real Madrid, song ở tuổi 34 anh vẫn đang là trụ cột của Juventus.
Lionel Messi chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới hình ảnh

Lionel Messi chỉ ra tiền đạo xuất sắc nhất


Trong một chia sẻ mới đây với TyC Sports, Lionel Messi chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới, M10 ấn tượng với tài năng của Ronaldo, nhưng là Rô béo, người có quãng thời gian chơi bóng cho cả Barca và Real Madrid.

"Rô béo là một hiện tượng. Trong tất cả các tiền đạo tôi từng thấy, anh ấy là người giỏi nhất. Anh ấy không thể tin được. Rô béo có một sự nghiệp vĩ đại trong màu áo CLB và ĐTQG, không ít người có thể làm được như anh ấy”.

“Nếu Rô béo không bị những chấn thương hành hạ, tôi nghĩ anh ấy sẽ còn vĩ đại hơn nữa. Anh ấy là thần tượng của rất nhiều người, trong đó có không ít những cầu thủ hàng đầu. Tôi luôn dành cho anh ấy sự tôn trọng rất lớn”.

Trong những năm gần đây, công nghệ VAR đã được sử dụng rộng rãi. Sau La Liga thì Champions League và Ngoại hạng Anh cũng đã đưa công nghệ này vào hoạt động. Đánh giá về sự hiệu quả của VAR, tiền đạo của Barca chia sẻ thêm.

"Tôi thích VAR nếu nó được sử dụng tốt. Điều tôi không thích là nó chưa phát huy được hết khả năng và nhiệm vụ của mình. Trong thời gian tới tôi muốn VAR được sử dụng một cách hiệu quả hơn, tất cả các cầu thủ và đội bóng đều cần những quyết định công bằng”.

Messi cũng tiết lộ điều đáng ghét nhất khi chơi bóng, đó là việc bị rút ra giữa chừng. Cầu thủ người Argentina luôn muốn thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X