Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mở ra hy vọng vô địch La Liga cho Atletico và Real

Chủ Nhật 24/02/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi phát biểu sau trận Sevilla 2-4 Barca. Ngôi sao mới lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp khẳng định cuộc đua vô địch La Liga chưa kết thúc.

Làm khách trên sân Sevilla tại vòng 25 La Liga, Barcelona đã gặp nhiều khó khăn khi 2 lần bị dẫn trước bởi các bàn thắng của Jesus Navas và Gabriel Mercado. Nhưng sự tỏa sáng của Lionel Messi với cú hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp đã truyền cảm hứng để Blaugrana ngược dòng thắng lại 4-2.

Barca nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 2 của Atletico Madrid lên thành 10 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận) và số đông cho rằng như vậy là đủ đảm bảo cho họ đăng quang La Liga năm thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, Lionel Messi phát biểu sau trận Sevilla 2-4 Barca lại nghĩ khác.

Lionel Messi phát biểu sau trận Sevilla 2-4 Barca hình ảnh

Lionel Messi phát biểu sau trận Sevilla 2-4 Barca


“Không thể nói như vậy, bởi còn một chặng đường dài phía trước”, anh nói trên beIN Sports. “Nhưng điều thực sự quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng để giữ khoảng cách trước các đối thủ. Hơn bao giờ hết, bạn phải sử dụng sự tỉnh táo.”

“Càng ngày, càng khó khăn để giành chiến thắng hơn. Vì vậy, chúng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi biết Sevilla có các cầu thủ chất lượng và chơi rất hay trên sân nhà. Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi song toàn đội đã vượt qua.”

“Bạn không thể luôn chơi với phong độ tuyệt vời. Chúng tôi đã trải qua một cuộc rượt đuổi với một thời gian không thể hiện được những gì tốt nhất. Nhưng thời gian trôi qua, chúng tôi đã khởi sắc hơn và những bàn thắng đã đến.”

Barca chuẩn bị bước vào El Clasico với Real Madrid tại bán kết lượt về cúp Nhà vua (hòa 1-1 ở lượt đi). Về đại chiến sắp tới, Messi cho biết: “Mọi danh hiệu đều quan trọng. Chúng tôi đã xác định như vậy ngay từ đầu. Chúng tôi chỉ còn một bước nữa là vào chung kết một đấu trường cúp và cần nỗ lực hết mình.”

“Sẽ rất khó khăn vì chơi tại Madrid, nhưng chúng tôi phải đến đó để giành chiến thắng. Chúng tôi tự tin mình có thể giành chiến thắng ở Madrid.”

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 2-4 Barca:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X