Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì trước nhận xét Barca là đội bóng 1 người?

Chủ Nhật 30/09/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao. Ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng của mình không phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào.

Barca bị cho là đội bóng 1 người


Tiếp đón Atheltic Bilbao tới sân nhà ở vòng 7 La Liga, HLV Ernesto Valverde của Barcelona tiếp tục xoay tua đội hình như 2 trận trước đó với Girona và Leganes. Ông xếp cả hai trụ cột Sergio Busquets và Lionel Messi ngồi trên ghế dự bị.

Và cũng như trận hòa 2-2 Girona hay thua Leganes 1-2, Barca lại tiếp tục sảy chân bởi sự chủ quan. Trong suốt hiệp 1, không những tỏ ra vô hại trước cầu môn đối phương, Blaugrana còn bị dẫn trước. Oscar De Marcos là người khai thông thế bế tắc cho Bilbao phút 41 sau đường chuyền của Susaeta.

Lionel Messi phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao hình ảnh

Lionel Messi phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao


Phải tới khi Messi vào sân trong hiệp 2, thế trận của Barca mới khởi sắc hơn. Khả năng xử lý bóng siêu việt của người 5 lần giành Quả bóng vàng khiến hàng thủ Bilbao nháo nhào. Phút 84, Messi có đường chuyền thuận lợi cho Munir gỡ hòa 1-1.

Nếu may mắn hơn, Messi đã có bàn thắng cho mình nếu không đá trúng khung gỗ. Chung cuộc, anh không thể giúp Barca tránh khỏi trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Đội bóng xứ Catalonia chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua và bị xem là quá phụ thuộc vào số 10 của mình.

Messi phủ nhận Barca thiếu chiều sâu


Mùa hè này, Barcelona đã có sự đầu tư củng cố chiều sâu đội hình, một điểm yếu của họ mùa trước. Nhưng Clement Lenglet, Malcom, Arthur hay Arturo Vidal đã được mang về để thực hiện điều đó. Chính vì thế, Lionel Messi phát biểu sau trận Barca 1-1 Bilbao phủ nhận nghi ngờ về chất lượng đội hình của họ.

“Chúng tôi có đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tài năng. Barcelona là đội bóng tuyệt vời, là một tập thể mạnh và không phụ thuộc vào bất cứ ai”, Messi nói với BeIn Sports khi được hỏi liệu Barca có quá phụ thuộc vào mình hay không.

“Chúng tôi là Barca. Chúng tôi có đủ lực lượng mạnh để không cần phải phụ thuộc vào một người. Kết quả ngày hôm nay là đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần giữ được sự bình tĩnh bởi mùa giải còn rất dài.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Bilbao (Vòng 7 La Liga 2018/19) :




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X