Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phản ứng thế nào khi Barca gây thất vọng?

Thứ Tư 30/12/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu trước Eibar ở vòng 16 La Liga, anh không thể hài lòng khi đội chủ sân Camp Nou bị cầm hòa.

Lionel Messi thất vọng khi đội nhà chia điểm


Tại vòng 16 La Liga 2020/21, Barca có trận tiếp Eibar trên sân nhà Camp Nou. Ở trận đấu này, tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ronald Koeman đã lên tiếng giải thích lý do tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách thi đấu trước Eibar, ông nói:
 
 

Messi theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài


"Messi vẫn cảm thấy khó chịu ở mắt cá nhân, đó là lý do tại sao anh ấy không thể tập luyện cũng như không có khả năng chơi trận đấu với Eibar. Cậu sẽ trở lại sau trận đấu với Eibar. Bác sĩ của chúng tôi nói rằng một tuần không tập luyện đủ để cậu ấy khỏe lại”.

Dù không thể ra sân nhưng Lionel Messi vẫn đến sân Nou Camp để theo dõi và cổ vũ đội nhà thi đấu với Eibar. M10 không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến đội nhà để đối thủ cầm hòa 1-1. Hình ảnh từ máy quay cho thấy, Messi liên tục có hành động cổ vũ đội nhà. Anh vui mừng khi Dembele ghi bàn. 

Tuy nhiên,  ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo người Argentina lắc đầu ngao ngán rồi bỏ đi. Phản ứng của Messi khiến nhiều CĐV Barca lo ngại anh sẽ giữ nguyên quyết định chia tay CLB vào cuối mùa này.

Trận hòa trước Eibar khiến Barca vẫn yên vị ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm dù thi đấu nhiều hơn 2 trận. Trả lời phỏng vấn trên chương trình LaSexta vào cuối tuần trước, Messi khẳng định sẽ tiếp tục gửi burofax để xin được rời Barca sau gần 20 năm gắn bó.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.
ĐIỂM TIN SÁNG 30/12: Ghi bàn phút bù giờ, MU lên top 2; Vắng Messi, Barca suýt thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Hòa Eibar, HLV Barca giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch
HLV Koeman thừa nhận con đường lấy lại danh hiệu vô địch La Liga của Barca đang trở nên vô cùng khó khă nkhi họ lại mất điểm trước Eibar.
Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Video Barca vs Eibar link xem kết quả La Liga 2020
Kết quả bóng đá Barca vs Eibar 1-1 vòng 16 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 20/12.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Eibar hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X