Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tha thiết mong Neymar trở về Barca

Thứ Năm 27/12/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn Neymar trở lại Barca. Ngôi sao người Argentina tin rằng đàn em sẽ được các thành viên trong đội bóng bao gồm các CĐV yêu thương như lúc ban đầu.

Barca liên hệ với Neymar


Mùa hè năm 2017, Neymar đã dứt áo rời Barcelona sang Paris Saint-Germain. Dưới sự hậu thuẫn của đại gia nước Pháp, ngôi sao 26 tuổi đã bỏ ra số tiền 222 triệu euro giải phóng hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Thời gian qua đi, Barca đang rất nhớ Neymar. Bộ đôi họ đưa về để thay thế anh bao gồm Philippe Coutinho và Ousmane Dembele đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Lionel Messi muốn Neymar trở lại Barca hình ảnh
Coutinho và Dembele chưa đáp ứng được kỳ vọng

Khi còn chơi cho Barca, Neymar là sự trợ giúp đắc lực cho Lionel Messi, cùng họ giành 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Mới hôm qua (26/12), đồng hương Arthur còn cầu nguyện Neymar quay về chốn cũ.

Messi muốn tái hợp Neymar


Cùng chung quan điểm với Arthur, Lionel Messi muốn Neymar trở lại Barca. Dù vậy, siêu sao 31 tuổi vẫn nghĩ khả năng này rất khó xảy ra bởi sự cứng rắn từ phía PSG. “Tôi cảm thấy đây là thương vụ rất phức tạp”, Messi nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Marca.

Messi tha thiết mong Neymar trở về Barca hình ảnh 2

Lionel Messi muốn Neymar trở lại Barca


Chúng tôi sẽ yêu lại từ đầu với Neymar cả trên tư cách một cầu thủ và một người bạn. Chúng tôi đã sẻ chia những khoảnh khắc rất đẹp trong quãng thời gian những năm qua. Dù vậy, tôi cảm thấy rất khó cho Neymar để rời Paris. PSG sẽ không để mất cậu ấy.

Nếu phải tìm ra nguyên nhân PSG có thể nhả Neymar, đó chỉ có thể là bởi vấn đề tài chính. Theo thông tin từ các tờ báo uy tín tại châu Âu, đội bóng thủ đô nước Pháp có nguy cơ vi phạm điều luật công bằng tài chính mà UEFA ban hành. Nếu không bán đi các ngôi sao để cân bằng thu chi, họ có thể bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong tương lai.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X