Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi "liêu xiêu" trước lời mời gọi từ Trung Quốc

Thứ Sáu 17/11/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là đồn đoán, siêu sao Messi được cho đã cân nhắc tới khả năng chia tay Barca để tới Trung Quốc chơi bóng vì mức đãi ngộ siêu "khủng".


Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến tương lai của Lionel Messi bỗng “nóng” trở lại. Nhiều trang báo TBN khẳng định siêu sao người Argentina vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca. Giao kèo hiện tại giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2018, đồng nghĩa Messi có quyền tự do đàm phán hợp đồng với bất cứ CLB nào từ đầu năm sau và đội chủ sân Nou Camp có nguy cơ mất trắng ngôi sao số 1 vào mùa hè 2018.
Lionel Messi lieu xieu truoc loi moi goi tu Trung Quoc hinh anh

Trong quá khứ, Messi từng nhiều lần tiết lộ nguyện vọng muốn trở lại đội bóng thời thơ ấu Newell's Old Boys vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Bên cạnh đó, Man City cũng đang theo dõi sát sao từng động tĩnh ở sân Nou Camp. HLV Pep Guardiola cực kì khát khao tái hợp cậu học trò cũ tại Etihad bằng mọi giá.

Mới đây, một chuyên gia bóng đá TBN vô tình tiết lộ trên truyền hình rằng Messi thực sự đã cân nhắc khả năng chia tay Barca để sang... Trung Quốc. Theo đó, một đại gia thuộc “đất nước tỷ dân” sẵn sàng trả M10 khoản lương “không tưởng” 150 triệu euro/năm. Vị này cho hay những rắc rối chính trị liên quan tới sự kiện xứ Catalunya đòi ly khai khỏi TBN (đồng nghĩa Barca đứng trước nguy cơ không còn được tham dự La Liga) khiến siêu sao 30 tuổi cảm thấy vô cùng hoang mang và mệt mỏi:

“Vài tháng trước, Messi thực sự hoang mang và nghiêm túc cân nhắc ý định tới Trung Quốc trước khi World Cup diễn ra, một CLB đến từ đất nước này tuyên bố sẽ trả cậu ấy mức lương 150 triệu euro/năm. Cả Cheslea, Man City và PSG cũng đã ngỏ lời. Dù vậy, Messi vẫn dành nhiều tình cảm cho Barca”.

Cách đây chưa lâu, Chủ tịch Barca, Joseph Maria Bartomeu và Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đều xác nhận Messi đã đồng ý gia hạn, chỉ có điều buổi lễ công bố chưa diễn ra. Bên cạnh đó, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" còn dự định trao cho cho M10 một bản hợp đồng trọn đời, thay vì chỉ có thời hạn tới năm 2021.

Tuy nhiên nếu BLĐ không nhanh chân, khả năng Messi đổi ý hoàn toàn có thể xảy ra. Ở tuổi 30, "La Pulga" muốn lựa chọn con đường sự nghiệp ổn định thay vì chịu cảnh "tha phương cầu thực" cùng Barca.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X