Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Barca, Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ Nhật 28/04/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lập kỷ lục tại La Liga. Ngôi sao 32 tuổi mới có chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha lần thứ 10 trong sự nghiệp, vượt qua thành tích của Andres Iniesta.

Lionel Messi đã ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Levante và cùng họ vô địch La Liga 2018/19. Ngôi sao người Argentina hiện sở hữu danh hiệu này nhiều hơn bất cứ ai.

Barcelona đã giành chức vô địch La Liga đêm qua sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Levante. Người ghi bàn duy nhất cho Blaugrana không ai khác ngoài đội trưởng vĩ đại Lionel Messi của họ.

Lionel Messi lập kỷ lục tại La Liga về số lần vô địch hình ảnh
Messi ghi bàn duy nhất cho Barca trước Levante

Messi được giữ trên băng ghế dự bị chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool tại bán kết Champions League giữa tuần sau song đã phải vào sân ngay đầu hiệp 2. Đó là thời điểm Barca tỏ ra bế tắc trước một Levante đang trong vòng xoáy nhóm nguy hiểm và đầy quyết tâm.

Nhưng sau khi Messi xuất hiện thay Philippe Coutinho, anh giúp thế công Barca sáng sủa hơn nhiều. Phút 62, chính số 10 lập công ngoạn mục (đi qua 2 hậu vệ Levante và dứt điểm thành công), mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ sân Camp Nou.

Đó là bàn thắng thứ 24 của Messi sau khi vào sân thay người từ trước tới nay tại La Liga, hơn bất cứ cầu thủ nào khác từ đầu thế kỷ 21 tới nay. Bên cạnh đó, sau khi Barca đăng quang trước 3 vòng đấu, Lionel Messi lập kỷ lục tại La Liga.

Giải cứu Barca, Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu hình ảnh 2

Lionel Messi lập kỷ lục tại La Liga vô địch nhiều nhất


Tiền đạo sinh năm 1987 có chức vô địch Tây Ban Nha thứ 10 trong sự nghiệp, đều trong màu áo đội bóng xứ Catalonia. Messi chính thức thiết lập kỷ lục mới về số lần đăng quang tại La Liga, trước đó chia sẻ với đàn anh Andres Iniesta (9 lần).

Trước mắt Barca và Messi là những trận đấu quan trọng tại các đấu trường cúp. Giữa tuần sau, họ tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League trước khi tái ngộ ở lượt về 1 tuần sau. Cuối mùa, Barca còn đụng Valencia ở chung kết cúp Nhà vua.

Video tổng hợp trận Barca 1-0 Levante:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X