Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập 2 kỷ lục khủng trong trận thắng Sevilla

Chủ Nhật 05/11/2017 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà Camp Nou tại vòng đấu thứ 11, siêu sao Lionel Messi tiếp tục đi vào lịch sử của Barcelona.


Trước khi vòng đấu này diễn ra, Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 5, chỉ kém Barca, Valencia, Atletico và Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng này đã không thể gây bất ngờ trước chủ nhà Barcelona và phải nhận thất bại chung cuộc 1-2. Thực tế, Sevilla đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân Ernesto Valverde, thậm chí đã có bàn thắng gỡ hòa phút 60, nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Barca giành trọn 3 điểm với cú đúp của Paco Alcacer.
 
Trong trận đấu này, dù không gây ấn tượng bằng người đồng đội Alcacer, tuy nhiên siêu sao Leo Messi vẫn trở thành niềm cảm hứng cho đội nhà. Và trong một ngày Camp Nou ướt sũng vì mưa lớn, các CĐV Barca vẫn phải nhắc đến cầu thủ người Argentina khi anh tiếp tục phá 2 kỷ lục khủng. Đầu tiên, Lionel Messi đã chính thức vượt qua con số 392 trận ra sân của Carles Puyol tại La Liga, với nhiều hơn 1 trận. Bên cạnh đó, El Pulga đã đi vào lịch sử Barcelona khi chạm mốc 600 trận trên tất cả các đầu trường, vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ khoác áo CLB nhiều nhất.

Messi lap 2 ky luc khung trong tran thang Sevilla hinh anh
Messi lập thêm 2 kỷ lục khủng tại Barca

Trước mắt, Lionel Messi còn 2 cái tên để phấn đấu, đó là con số 421 trận của Andres Iniesta và 505 trận của Xavi Hernandez (tính tại La Liga). Dự kiến ở 2 mùa giải tới, Iniesta sẽ nhường lại vị trí số 2 cho Messi, nhưng để vượt qua kỷ lục của Xavi, chàng Leo sẽ cần thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, điều này chỉ là vấn đề thời gian, bởi siêu sao 30 tuổi vẫn đang đóng vai trò không thể thiếu tại CLB Barcelona. Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Lionel Messi đã ra sân trọn vẹn 15 trận tại La Liga (11) và Champions League (4), ghi 15 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.
 
Với kết quả này, đội chủ sân Camp Nou đã tái lập khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Valencia. Sau 11 vòng đấu, thầy trò Ernesto Valverde vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định khi thắng 10, hòa 1.

Messi lap 2 ky luc khung trong tran thang Sevilla hinh anh 2
Thông số trận đấu Barca 2-1 Sevilla
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X