Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi cán cột mốc khủng trong sự nghiệp

Chủ Nhật 24/02/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp sau chiến thắng 4-2 trước Sevilla ngay trên sân khách. Ngoài ra, ngôi sao người Argentina còn có 1 đường kiến tạo cho Luis Suarez lập công.

Lionel Messi đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khác trong sự nghiệp. Tỏa sáng trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trên sân Sevilla thuộc vòng 25 La Liga, El Pulga có hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp của mình, thứ 44 trong màu áo CLB xứ Catalonia. Ngoài ra, anh cũng từng 6 lần lập được hat-trick trên ĐT Argentina.

Lionel Messi lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp hình ảnh

Lionel Messi lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp


Với 3 lần làm tung lưới Sevilla, Messi hiện cũng có 32 hat-trick ở La Liga, chỉ kém 2 so với Cristiano Ronaldo – người hiện đã rời Real Madrid tới Juventus. Còn nhớ hồi đầu mùa 2018/19 này, siêu sao người Argentina đã có lần thứ 8 ghi được 3 bàn trở lên ở Champions League trong chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven tại Camp Nou. Anh tạm vượt qua Ronaldo trở thành người lập hat-trick nhiều nhất tại châu Âu.

Ngoài việc Lionel Messi lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp, anh cũng có 1 pha kiến tạo cho Luis Suarez ấn định trận thắng 4-2 trước Sevilla trong ngày Barca 2 lần bị dẫn trước. Nó cũng giúp Messi nối dài thành tích đáng nể trước Sevilla. Cầu thủ 31 tuổi này đã tham gia trực tiếp vào ít nhất 1 bàn ở 22 trong số 23 lần đối đầu gần nhất với Los Rojiblancos trên mọi đấu trường.

Còn nhớ ở lượt đi La Liga mùa này với Sevilla, Messi đã đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trước khi phải rời sân chỉ sau 26 phút với một cánh tay bị gãy qua đó ngồi ngoài ở El Clasico đầu tiên. Nhưng ký ức buồn đó đã được Leo xóa bỏ với màn trình diễn rực sáng khi tái ngộ đội bóng xứ Andalusia.

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 2-4 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X