Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lần thứ 2 liên tiếp thoát án phạt thẻ đỏ

Thứ Tư 24/06/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Bilbao, tiền đạo Lionel Messi may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong một hình huống giẫm vào chân đối thủ.

Messi tiếp tục thoát án phạt thẻ đỏ


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Bilbao trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 La Liga 2019/20. Đội chủ nhà đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0, Ivan Rakitic là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ sân Camp Nou. Barca tạm thời vươn lên dẫn đầu La Liga, hơn đại kình địch Real Madrid 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tình huống Messi giẫm vào chân đối thủ


Trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Bilbao, tiền đạo Lionel Messi may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong một hình huống giẫm vào chân đối thủ.

Phút 71, Messi cố gắng đột phá vào trung lộ đối phương, nhưng trung vệ Yeray Alvarez vẫn kịp thời xuất hiện để phá bóng thành công. Sau khi mất bóng, Messi đã giẫm vào chân đối thủ khiến trung vệ của Bilbao tỏ ra đau đớn.

Các trọng tài đã không quan sát thấy tình huống này, và Messi may mắn thoát án phạt. Ở pha bóng này, các trọng tài nghiêm khắc có thể rút thẻ đỏ. Trước đó, M10 cũng may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đẩy ngã Diego Carlos của Sevilla.

Ở trận gặp Bilbao, Messi có 7 cú sút nhưng không một lần bóng đi trúng đích, nhưng anh để lại dấu ấn với đường chuyền quyết định giúp Rakitic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là pha kiến tạo thứ 15 của anh ở La Liga mùa này.

Messi đã có mùa giải thứ 5 ở La Liga ghi từ 15 bàn thắng và thực hiện 15 pha kiến tạo trở lên (21 bàn, 15 kiến tạo ở mùa giải 2019/20). Nếu tính trên mọi đấu trường, Messi đã có 250 pha kiến tạo và 629 bàn thắng sau tổng cộng 722 trận cho Barca.

Link xem video bóng đá Barca vs Bilbao 1-0: Lấy lại ngôi đầu
Link xem video bóng đá Barca vs Bilbao 1-0 trận đấu thuộc vòng 31 giải La Liga Tây Ban Nha đêm qua 24/06. Lionel Messi kiến tạo cho Ivan Rakitic lập công.
Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca
Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca, Dean Henderson ra yêu sách với M.U, sao Arsenal bị lên án... là những tin tức có trong Điểm tin...
Barca 1-0 Bilbao (KT): Thắng nhọc nhằn, Blaugrana tạm chiếm ngôi đầu
Lionel Messi chơi ấn tượng trong vai trò nhạc trưởng giúp Barca giành thắng lợi tối thiểu trước đội khách Bilbao ở vòng 31 La Liga diễn ra rạng sáng 24/6 (giờ...
Nhận định Barca vs Bilbao (3h ngày 24/6): Gã khổng lồ giữa những áp lực…
Trận hòa 0-0 với Sevilla khiến Barcelona đánh mất quyền tự quyết trong cuộc dua vô địch La Liga. Cuộc tiếp đón Athletic Bilbao sắp tới có thể không dễ như họ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X