Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi một lần nữa san bằng kỷ lục của Gerd Muller

Thứ Hai 08/01/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Levante, Lionel Messi vừa san bằng một kỷ lục khác của "kẻ dội bom" Gerd Muller.

 
Lionel Messi là người mở ra chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Levante. Không chỉ giúp Barca giành trọn 3 điểm, Messi còn ghi hai dấu ấn đáng nhớ trong trận đấu này. Một là cột mốc 400 trận ra sân cho Barca tại La Liga, hai là san bằng kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller.
 
Lionel Messi mot lan nua san bang ky luc cua Gerd Muller.
Lionel Messi một lần nữa san bằng kỷ lục của Gerd Muller.

Trận đấu với Levante cũng là lần thứ 400 tròn Messi ra sân trong màu áo Barca tại La Liga, cũng là người có số lần ra sân tại đấu trường quốc nội nhiều thứ ba trong lịch sử đội bóng đá xứ Catalonia. Hai người xếp trên Messi là Xavi (505) và Andres Iniesta (427).
 
Ngoài ra, Messi cũng cân bằng kỷ lục của "kẻ dội bom" Gerd Muller với bàn thắng thứ 365 tại La Liga tại Barcelona. Cùng với huyền thoại người Đức, Messi đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một câu lạc bộ thuộc 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. 
 
Đây là lần thứ hai Messi san bằng kỷ lục với huyền thoại Gerd Muller. Tháng trước, Lionel Messi đã san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 525 bàn. Hiện tại, số bàn thắng của Messi cho Barca đã được nâng lên thành 527 bàn sau 609 trận.

Bố Lionel Messi giải thích về điều khoản rời Barcelona
Trước làn sóng phản đối dữ dội của người xứ Catalonia về điều khoản hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona, bố của siêu sao người Argentina lên tiếng giải...
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X