Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi là nguyên nhân khiến Barca rời cúp Nhà vua trong tủi hổ?

Thứ Sáu 07/02/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đã có câu trả lời khi Lionel Messi với những cãi vã với lãnh đạo bị xem là nguyên nhân khiến Barcelona chơi không tốt ở tứ kết cúp Nhà vua.
 

Barca bị loại tủi hổ


Làm khách trên sân Athletic Bilbao ở tứ kết cúp Nhà vua, Barcelona đã thất bại với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ Basque là Inaki Williams ở phút bù giờ thứ 3.

Barca nối gót Real Madrid dừng chân ở cúp Nhà vua. Trước đó ít giờ, kình địch của họ dù chơi trên sân nhà đã thất bại 3-4 trước Real Sociedad.

Lionel Messi là nguyên nhân khiến Barca rời cúp Nhà vua hình ảnh
Messi bị đổ lỗi cho trận thua của Barca trước Bilbao


Messi không bị đổ lỗi


Trận thua Bilbao tới trong thời điểm Barca đang rất căng thẳng. Ngôi sao số 1 là Lionel Messi đã phản ứng công khai với phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal rằng các cầu thủ đã không đủ chăm chỉ dưới thời cựu HLV Ernesto Valverde, người bị sa thải vào tháng trước.

Với nhiều người, lùm xùm đó góp phần ảnh hưởng tới Barca trong chuyến làm khách tới sân Bilbao. Nhưng phát biểu sau trận, Sergio Busquets khẳng định mối quan tâm của các cầu thủ hoàn toàn tập trung vào thi đấu.

Anh nói: “Chúng tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào khía cạnh thể thao. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở La Liga vào cuối tuần (2-1 trước Levante) nhưng không phải là hôm nay.”

Bilbao vs Barca Busquets tranh bong
Busquets thì nghĩ rằng đơn giản là họ thiếu may mắn

“Đó là một ngày buồn cho tất cả mọi người. Chúng tôi không muốn bị loại. Chúng tôi còn 2 giải đấu nữa và phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi phải tiếp đi lên.”

“Tất cả các thành viên đều giận dữ với trận thua này. Chúng tôi đã làm tốt trên mọi phương diện.”

Trong các mùa giải trước, tứ kết cúp Nhà vua được tổ chức làm 2 lượt trận, nhưng năm nay thể thức đã thay đổi. Các trận đấu vòng này chỉ chơi 1 lượt để dành thời gian cho phiên bản mới của Siêu cúp Tây Ban Nha mở rộng.

Về việc này, Busquets nói thêm: “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp, nhưng đây là thể thức mới. Trong một khoảnh khắc mất tập trung, bạn sẽ mất một danh hiệu.”

“Một pha kết thúc định mệnh bất chấp những gì đã xảy ra. Đó là bóng đá. Một quả tạt và bóng đã nằm trong lưới. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt song một chi tiết đã khiến chúng tôi thành người ngoài cuộc.”

Gia Vi
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 7/2/2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/2/2020. LTD bóng đá chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X