Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đâu Messi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca?

Thứ Ba 04/09/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi không muốn rời Barcelona. Ngôi sao người Argentina thừa nhận rằng việc thay đổi CLB sẽ rất phức tạp và chỉ muốn gắn bó trọn sự nghiệp với sân Camp Nou.

Không muốn chia tay Barca


Lionel Messi được Barcelona mang về lò đào tạo trẻ từ Newell's Old Boys khi mới 13 tuổi. Từ đó tới nay, chân sút người Argentina đã vươn lên tầm vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Barca và bóng đá thế giới. Cùng với đội bóng xứ Catalonia, Messi đã có 33 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 9 La Liga và 4 Champions League.

Năm nay 31 tuổi, Messi đã ký hợp đồng mới với Barca hồi cuối năm ngoái. Theo đó, anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou tới tận mùa hè năm 2021. Đến lúc này, Messi vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao. Anh ghi được 4 bàn sau 4 lần ra sân đã qua của mùa 2018/19.

Lionel Messi không muốn rời Barcelona hình ảnh

Lionel Messi không muốn rời Barcelona


Phát biểu trên đài phát thanh Catalonia, Messi cho biết kế hoạch của mình là tiếp tục gắn bó với Barca. “Ý tưởng của tôi là ở lại Barcelona”, anh nói. “Gia đình tôi đang rất ổn định. Những thay đổi sẽ rất đáng kể và phức tạp.”


Không tìm ra lý do ra đi


Lionel Messi không muốn rời Barcelona. Anh muốn ở lại CLB đến hết hợp đồng khi đã 34 tuổi trước khi quyết định điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Siêu sao tấn công này cũng cho biết không tìm ra lý do gì để rời nơi đã gắn bó từ thuở thơ ấu.

“Tôi có mọi thứ ở đây”, Messi nói thêm. “Tôi đã ở Barcelona từ khi tôi 13 tuổi. Đó là đội bóng mạnh nhất trên thế giới, tại một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Các con tôi sinh ra ở Catalonia và tôi không cần phải đi đâu cả.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X