Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Lionel Messi không giống người thường trên trái đất”

Thứ Sáu 09/02/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard cảnh báo Chelsea phải hết sức cẩn thận với Lionel Messi – nhân vật không phải đến từ trái đất.


Sau đây gần 2 tuần, Chelsea sẽ đụng độ Barcelona tại vòng 1/8 Champions League. Hiện tại, phong độ của The Blues là không tốt với 2 thất bại liên tiếp đều rất nặng nề tại Premier League trước những đối thủ yếu Bournemouth và Watford. Nhìn cả một quá trình, đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt cũng hiếm khi duy trì được sự ổn định.

Lionel Messi khong giong nguoi thuong tren trai dat hinh anh
Messi luôn là nhân vật được chú ý nhất tại Barca

Đã thế, đối thủ của Chelsea tại vòng 1/8 Champions League là Barca lại đang thi đấu rất hay. Dù Neymar đã ra đi nhưng với tài điều binh khiển tướng của HLV Ernesto Valverde cộng với sự tỏa sáng rực rỡ của siêu sao Lionel Messi, đội bóng xứ Catalonia vẫn duy trì sức mạnh và thẳng tiến trên mọi đấu trường. Với khoảng cách lên tới 9 điểm so với phần còn lại của La Liga, Barca thoải mái bung sức trước Chelsea.

Ngay từ lúc này, trụ cột Eden Hazard của Chelsea đã cảnh báo các đồng đội về sự lợi hại của tập thể Barca và đặc biệt là cái tên Lionel Messi. “Bạn biết đấy, Barcelona có một nhân vật không phải đến từ trái đất này”, tiền vệ người Bỉ nói với tờ Marca. “Messi là sự khác biệt, anh ấy có đẳng cấp cao. Nhưng đó chỉ là một cầu thủ, họ còn có một tập thể.”

Cũng nhân dịp này, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đã đặt câu hỏi liên quan đến việc Hazard rời Chelsea tới Real Madrid như những tin đồn thời quan qua. “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và muốn tập trung thi đấu cho họ”, tuyển thủ Bỉ nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X