Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi khiến NHM mắt tròn mắt dẹt với pha đá phạt tinh quái

Chủ Nhật 28/06/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có pha đá phạt tinh quái giúp Luis Suarez ghi bàn, nhưng như vậy là chưa đủ để Barca giành chiến thắng trên sân của Celta Vigo.

Lionel Messi gây bất ngờ với khả năng đá phạt


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo ở vòng 32 La Liga 2019/20. Ngay phút 20, đội khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Luis Suarez là người ghi bàn, song tiền đạo Lionel Messi mới là người được nhắc đến nhiều nhất ở pha bóng này.
 

Pha đá phạt tinh quái của Messi


Barca được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đội chủ nhà hơn 20m, Celta Vigo đã dựng lên một hàng rào với nhiều cầu thủ hỗ trợ thủ môn. Họ xếp 3 cầu thủ dựng hàng rào, 4 người đứng sau nhằm ngăn chặn cú đá của M10.

Kế hoạch hóa giải cú sút phạt nguy hiểm của Messi mà Celta Vigo thực hiện đã bị phá sản, nhận thấy góc sút không quá rộng, M10 đã thực hiện đường bấm bóng đến nơi Suarez đang đứng, và tiền đạo người Uruguay thoải mái đánh đầu vào lưới trống mà không có sự phản ứng nào từ cầu thủ đối phương. 

Đội chủ nhà đã không thể lường trước tình hình, họ đã không theo kèm Suarez và phải trả giá. Messi sau đó còn kiến tạo cho Suarez ghi một bàn khác nhưng không thể giúp Barca giành chiến thắng do để lọt lưới muộn.
 

Suarez đánh đầu ghi bàn ở cự ly gần


Bàn thắng của Iago Aspas ở phút 88 giúp đội chủ nhà có được kết quả hòa 2-2. Đây đã là trận hòa thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Barca ở La Liga. Đây là trận thứ 6 liên tiếp đội bóng xứ Catalan không thể giành chiến thắng ở sân Balaidos. 

Chỉ có 1 điểm trước Celta Vigo, Barca vẫn lấy lại ngôi đầu từ đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội chủ sân Camp Nou nếu đánh bại Espanyol.

Barca đánh rơi chiến thắng, HLV Setien đổ cho kém may mắn
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ với báo chí sau khi Barca bị Celta Vigo cầm hòa ở vòng 32 La Liga.
Luiz Suarez: Trận hòa này để lại một vị đắng
Ngôi sao người Uruguay đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa đáng thất vọng của các cầu thủ Barca trước đội chủ nhà Celta Vigo.
Celta Vigo 2-2 Barca (KT): Song sát Messi vs Suarez chơi tốt, nhà ĐKVĐ vẫn mất điểm tại tử địa
Hòa Celta Vigo với tỷ số 2-2 ở vòng 32 La Liga, Barcelona gần như chắc chắn sẽ bị Real Madrid nới rộng khoảng cách trên BXH.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X