Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi hủy diệt Villarreal: Lời đáp trả sau cáo buộc vô ơn

Chủ Nhật 07/05/2017 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước cuộc đối đầu với Villarreal, dòng tít Lionel Messi chình ình tại chính giữa trang chủ tờ AS làm mọi cule phải hoang mang. Và "Leo" mang đến lời đáp trả đanh thép.

 
Tờ AS - một trang báo thân Real Madrid - dường như muốn làm chùn bước Barcelona trước cuộc đối đầu quan trọng với Villarreal. Họ đặt ngay cái tít Messi từ chối mức lương 700.000 euro mỗi tuần mà Barca đưa ra để tìm cách ra đi. Sự im lặng bấy lâu nay của "Leo" dường như là bằng chứng rõ rệt nhất.
 
Lionel Messi lai toa sang ruc ro mang ve chien thang cho Barcelona.
Lionel Messi lại tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng cho Barcelona.

Các cule tất nhiên hoang mang. Chuyện hợp đồng của Messi kéo dài mấy tháng nay rồi nhưng chưa có được câu trả lời cuối cùng. Jorge Horacio Messi - cha của ngôi sao người Argentina không dưới một lần tuyên bố con trai mình chỉ nghĩ đến chuyện gia hạn sau khi nhận được phán quyết cuối cùng từ tòa án với tội danh trốn thuế vào tháng Sáu tới.
 
Đâu cần trả lời bằng miệng
 
Nhiều người ngờ ngợ rằng thông tin Messi từ chối gia hạn hợp đồng chỉ là đòn tâm lý mà tờ AS, một tờ báo thân Real Madrid áp dụng trước trận cầu quan trọng với Villarreal. Một chi tiết có thể phủ nhận thông tin AS đưa ra là việc Messi từ chối xuất hiện trực tiếp trong phiên điều trần của FIFA về án phạt cấm thi đấu bốn trận.
 
Nên nhớ rằng đội tuyển Argentina đang đứng thứ 5 tại khu vực Nam Mỹ tại vòng loại World Cup 2018, vị trí buộc phải đá play-off để giành vé đến Nga. Nếu rơi xuống thứ 6, đội tuyển xứ Tango sẽ vắng mặt tại World Cup 2018. Trong trận đấu với Bolivia, Messi đã vắng mặt và ĐT Argentina gục ngã trên sân khách.
 
Vì vậy, việc thiếu vắng Messi trong ba trận đấu với Uruguay, Venezuela và Peru ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội dự World Cup 2018 của ĐT Argentina. Dù vậy, "Leo" vẫn quyết định không có mặt trực tiếp để kháng án. Bất chấp việc FIFA xóa án cho Messi, rất nhiều người Argentina vẫn chỉ trích ngôi sao đang khoác áo Barcelona vì không nghĩ cho đội tuyển quốc gia.
 
"Bận việc cá nhân" là lý do Messi đưa ra để từ chối tham dự phiên điều trần với FIFA nhưng trên thực tế, ai cũng biết "số 10" muốn tập trung cho trận đấu với Villarreal. Đây là trận cầu rất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua đến ngôi vô địch của đội bóng xứ Catalan. Messi không đảm bảo thể trạng tốt nhất cho trận đấu nếu bay tới Zurich tham dự phiên điều trần.
 
Lionel Messi lai toa sang ruc ro mang ve chien thang cho Barcelona.
Lionel Messi lại tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng cho Barcelona.

Đó là hành động thể hiện lòng trung thành của Messi với Barcelona. Trước những lời chỉ trích hay những ánh mắt nghi ngờ, "Leo" tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo để giúp Barca đánh bại Villarreal, qua đó vượt qua hòn đá ngáng chân lớn cuối cùng của mùa giải. Còn lời đáp trả nào thuyết phục hơn thế?
 
Năm 13 tuổi, Messi đến Barcelona với căn bệnh còi xương cùng bản hợp đồng trên giấy ăn. Đội bóng quê nhà Newell's Old Boys từng có ý định ruồng rẫy cậu bé Messi vì căn bệnh còi xương khó điều trị, còn Barca dang tay chào đón, chi tiền chữa trị để giúp cậu đạt đến vinh quang ngày hôm nay.
 
Với ngần ấy ân huệ, Messi làm sao có thể trở thành kẻ vô ơn!

Thong so tran dau Barca 4-1 Villarreal
Thông số trận đấu Barca 4-1 Villarreal

 
Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X