Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: “Hazard không thể thay thế Ronaldo”

Thứ Tư 18/12/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nói về tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ người Argentina khẳng định tân binh khủng của Real Madrid ở Hè 2019 không thể thay thế Cristiano Ronaldo.

Hazard sẽ không thể thay thế Cristiano Ronaldo


Sau khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu đã đưa về Eden Hazard. Los Blancos hy vọng rằng cầu thủ người Bỉ sẽ thế vị trí do CR7 để lại, nhưng đến thời điểm hiện tại “Bom tấn” 100 triệu euro này chưa thể hiện được quá nhiều.
Lionel Messi nói về tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Messi tin Hazard không thể thay thế Ronaldo


Những chấn thương cùng việc tăng cân khiến Hazard không phát huy hết khả năng của mình. Đêm nay, Barca vs Real Madrid, song cựu sao Chelsea không thể ra sân. Hazard bỏ lỡ trận Siêu kinh điển đầu tiên vì chấn thương.

Trước thềm trận đấu tại Camp Nou, Lionel Messi nói về tiền vệ Eden Hazard, cầu thủ người Argentina khẳng định tân binh khủng của Real Madrid ở Hè 2019 không thể thay thế Cristiano Ronaldo.

“Mỗi cầu thủ có một phong cách thi đấu khác nhau, và chẳng ai có thể thay thế ai cả. Hazard có rất nhiều những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, tôi nghĩ rằng cậu ấy khác với Ronaldo. Phong cách chơi bóng của Hazard cũng không hề giống Ronaldo”.

“Rất khó để bù đắp cho sự ra đi của Ronaldo, nhưng tôi nghĩ rằng Hazard là một cầu thủ tuyệt vời. Trận đấu với Real sẽ rất khó khăn, họ chắc chắn sẽ chơi chặt chẽ và chờ đợi vào những cơ hội từ các tình huống phản công”.

“Barca đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Real Madrid”.

Mới đây, Hazard nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 tuyên bố rằng khi kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, anh sẽ trở lại Chelsea – nơi từng có thời gian gắn có 7 năm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X