Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hân hoan sau chiến thắng tưng bừng ở El Clasico

Chủ Nhật 24/12/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua mạng xã hội, Lionel Messi đã chia sẻ niềm vui khi Barcelona đè bẹp Real Madrid với tỷ số 3-0.


Hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid tại vòng 17 La Liga, Barcelona đã phải hứng chịu nhiều áp lực. Nhưng với một chiến thuật hợp lý, đội bóng xứ Catalonia đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 để nới rộng khoảng cách với chính Real lên thành 14 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận) và nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm.

Messi han hoan sau chien thang tung bung o El Clasico hinh anh
Messi tiếp tục làm tung lưới Real ở El Clasico

Trong một vòng đấu mà toàn bộ 4 đối thủ bám đuổi là Atletico Madrid, Valencia, Real và Sevilla đồng loạt “ngã ngựa”, Barca đã tận dụng thành công để tạo ra lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch La Liga. Ở chiến thắng hoành tráng của Blaugrana tại El Clasico, siêu sao Lionel Messi của họ vẫn là điểm sáng lớn nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Qua đó, Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới Real tại La Liga (17 bàn). Thông qua trang cá nhân Facebook, mũi công người Argentina đã thể hiện niềm vui của mình với dòng trạng thái: “Thật tuyệt vời khi kết thúc năm bằng một chiến thắng quan trọng ở El Clasico! Xin gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến tất cả mọi người.”

Messi thiết lập một loạt kỷ lục sau El Clasico
Lionel Messi thiết lập một loạt kỷ lục với bàn thắng vào lưới Real Madrid giúp Barcelona giành chiến thắng trong trận El Clasico.
 
Với bàn thắng từ chấm phạt đền trước Real, Messi đã nâng tổng số bàn thắng có được tại La Liga mùa này lên con số 15. Anh bỏ xa người xếp kế tiếp là Iago Aspas 4 bàn và đại kình địch Cristiano Ronaldo 11 bàn. Trong năm 2017, tổng số bàn thắng mà Messi (54) có được cũng nhiều hơn so với Ronaldo (53) và đáng nhớ hơn là việc thành tích được xác lập dựa trên trận El Clasico.

Trong khi Messi tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo cho Barca thì Ronaldo lại khá nhạt nhòa. Cũng đã có những cơ hội song CR7 bỏ lỡ một cách đáng tiếc và cùng Real hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp ở El Clasico trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 0-3 Barcelona:


Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 0-3 Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X