Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Giữa tôi và Ronaldo không hẳn là tình bạn"

Thứ Hai 27/11/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thẳng thắn thừa nhận rằng mối quan hệ với Cristiano Ronaldo không thể gọi là tình bạn.

 
Trong một thập kỷ gần nhất, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được nhận xét là hai cầu thủ có đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Messi đã giành 5 Quả bóng vàng còn Ronaldo cũng đã có 4, đồng thời hướng đến QBV thứ 5 vào cuối năm nay.
 
Lionel Messi khong chac ve tinh ban voi Ronaldo.
Lionel Messi không chắc về tình bạn với Ronaldo.

Ngoài cuộc cạnh tranh trên sân cỏ, mối quan hệ giữa Messi và Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm lớn. Ronaldo trước đây từng thừa nhận có đôi chút coi Messi là đối thủ để làm động lực tiến lên, còn Messi mới đây cũng khẳng định chưa thể coi Ronaldo là "bạn" theo đúng nghĩa.
 
Trả lời phỏng vấn trên Marca, Messi cho biết: "Tôi không biết mối quan hệ giữa chúng tôi có phải là bạn hay không. Tình bạn được xây dựng trên cơ sở chia sẻ thời gian cùng nhau, dành thời gian để hiểu hơn về nhau. Chúng tôi không có mối quan hệ ấy, điểm chính bởi chúng tôi chỉ gặp nhau vài lần tại các buổi lễ trao giải và chỉ nói chuyện với nhau khi đó".
 
Messi đã ở tuổi 30 còn Cris Ronaldo đang cho thấy sự xuống phong độ ở tuổi 32. Cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng được dự báo sẽ không còn là chuyện của riêng Messi và Ronaldo nữa, mà trở thành cơ hội cho các cầu thủ trẻ trung hơn như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Neymar,...
 
"Hiện nay có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời có thể giành Quả bóng vàng. Trong những năm vừa qua chỉ có hai người, giờ thì mở rộng ra cho Neymar, Kylian Mbappe và Luis Suarez nữa" - Messi thừa nhận.

NÓNG: Lionel Messi CHÍNH THỨC ở lại Barca đến năm 2021
Đội chủ sân Nou Camp hôm nay công bố ảnh tiền đạo người Argentina ký hợp đồng mới với chủ tịch Josep Bartomeu.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X