Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi được vinh danh ở La Liga

Thứ Bảy 06/03/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, ngôi sao người Argentina vừa nhận phần thưởng xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng.

Theo đó, tiền đạo Lionel Messi vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 2/2021. Messi đã vượt qua một loạt đối thủ như Thibaut Courtois (Real Madrid), Yassine Bounou (Sevilla), Nabil Fekir (Real Betis), Jose Luis Morales (Levante), Alex Berenguer (Bilbao) và Alexander Isak (Real Sociedad) để đoạt danh hiệu này. 

 

Tiền đạo Lionel Messi được vinh danh ở La Liga hình ảnh

Lionel Messi xuất sắc nhất La Liga trong tháng 2


Đây là lần thứ 8 tiền đạo người Argentina nhận giải thưởng cá nhân tháng ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Trong tháng 2 vừa qua, tiền đạo người Argentina ra sân trong 5 trận và đều ghi bàn. Trong đó có 2 cú đúp trước Alaves và Elche trên sân nhà Camp Nou. Ngoài ra cầu thủ 33 tuổi còn ghi bàn trong các chiến thắng trên sân khách trước Betis và Sevilla. Ngoài ra, trận đấu với Cadiz, Messi đã ghi bàn trên chấm 11m nhưng rất tiếc Barca chỉ có được trận hòa 1-1.

Ngoài 7 bàn thắng, Messi còn có thêm 2 đường kiến tạo. Anh đã chuyền bóng để Trincao lập công trong trận gặp Alaves, sau đó M10 kiến tạo cho Dembele ghi bàn trên sân của Sevilla.

Sau những màn trình diễn không quá nổi bật ở giai đoạn lượt đi, Messi đang đạt phong độ cực cao ở nửa sau của mùa giải. 7 bàn thắng trong tháng 2 giúp anh vượt qua Luis Suarez để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 19 bàn sau 26 vòng đấu.

Barca hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. HLV Koeman tuyên bố đội bóng xứ Catalan sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở La Liga, để hy vọng cán đích ở vị trí số 1 vào cuối mùa giải.
Xích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT SevillaXích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT Sevilla
Sau khi cùng Barca lọt vào Chung kết Cúp Nhà Vua bằng việc đánh bại Sevilla 3-0 ở lượt về, Messi và Giám đốc thể thao (GĐTT) của đối thủ đã xảy ra xích mích...
Ứng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lạiỨng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lại
Ứng viên nặng ký cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố sẽ chiêu mộ Sergio Aguero nếu trúng cử. Cần biết rằng giữa tiền đạo người Argentina và...
Choáng váng với phong độ của Messi và Ronaldo trong 12 mùa giải gần nhấtChoáng váng với phong độ của Messi và Ronaldo trong 12 mùa giải gần nhất
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, những con số cho thấy khả năng ghi bàn của họ là...
HÀI HƯỚC: Messi hành động như trẻ con khi Pique ghi bànHÀI HƯỚC: Messi hành động như trẻ con khi Pique ghi bàn
Messi không giấu nổi sự phấn khích sau khi Pique ghi bàn vào lưới Sevilla trong những phút bù giờ, quân bình tỉ số 2-2 sau 2 lượt trận.
Joan Laporta: Messi sẽ rời Barca nếu tôi không trúng cử chủ tịchJoan Laporta: Messi sẽ rời Barca nếu tôi không trúng cử chủ tịch
Ứng viên chủ tịch Joan Laporta khẳng định Lionel Messi sẽ rời khỏi Barca nếu như ông không trúng cử chiếc ghế chủ tịch của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X