Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu

Thứ Ba 01/09/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.

 

Sau khi Messi quyết định đưa ra yêu cầu thanh lý hợp đồng với Barca, đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của chân sút Argentina. Hiện Man City, PSG và Inter Milan đang là 3 đội bóng đủ khả năng chiêu mộ Messi. 

Mặc dù vậy, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy Guillermo Barros Schelotto vẫn hy vọng Messi sẽ đến Mỹ chơi bóng vào một ngày nào đó, dù điều đó rất khó xảy ra trong thời điểm hiện tại.

Messi
Messi được ông chủ LA Galaxy mời gọi.

Chia sẻ về chuyện này, ông Schelotto cho hay: “Tôi đã thật sự bất ngờ sau khi nghe tin về quyết định ra đi của Messi, bởi ai trong chúng ta cũng đều tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó trọn đời với Barca. 

Nhưng Messi có những lý do để chia tay Barca. Và với tư cách là một công dân Argentina, tôi chúc cậu ấy sẽ luôn có được những điều tốt đẹp nhất và hy vọng cậu ấy sẽ đến MLS. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời".

Với việc vẫn còn thi đấu đỉnh cao trong một vài năm nữa, chắc chắn Messi sẽ chưa chọn nước Mỹ để ‘dưỡng già’ trong những năm tháng cuối của sự nghiệp cầu thủ. Chắc chắn anh vẫn muốn đá cho những đội bóng hùng mạnh để tiếp tục giành thêm những danh hiệu và có cơ hội chạm tay vào danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới lần thứ 7.

Hiện tại Messi đang gặp vướng mắc với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro trong hợp đồng ký với Barca. Phía đội bóng xứ Catalonia đang có thuyết phục anh ở lại và ký tiếp hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên Messi một mực đòi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì đã quá chán với tình cảnh hiện tại ở sân Nou Camp.

CĐV đội bóng Đức quyên tiền giải cứu Messi và cái kết không như mơ
Trước việc Messi muốn chia tay Barca, nhóm CĐV đội bóng Đức VfB Stuttgart đã gây quỹ để có đủ tiền phá hợp đồng của M10.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.
Anh họ lên tiếng, xác định lý do chính khiến Messi quyết rời Barca
Anh họ của Messi đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân chính khiến Messi quyết rời Barca
Học Messi, Havertz làm điều này để rộng cửa sang Chelsea...
HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen xác nhận một điều quan trọng về tương lai của Kai Havertz.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X