Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi được FIFA tha bổng khỏi án treo giò 4 trận

Thứ Bảy 06/05/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không trực tiếp xuất hiện tại phiên điều trần nhưng Lionel Messi vẫn nhận được tin mừng khi được FIFA xóa án cấm thi đấu 4 trận liên quan đến cáo buộc xúc phạm trọng tài.

 
Trong trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi trong lúc bức xúc đã khiếu nại với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Các camera quay lại được hình ảnh ngôi sao người Argentina ngửa mặt lên trời lẩm bẩm chửi thề. 
 
Lionel Messi chinh thuc duoc FIFA xoa an.
Lionel Messi chính thức được FIFA xóa án.

Hình ảnh đó khiến Messi bị cấm thi đấu 4 trận khi FIFA cho rằng "Leo" xúc phạm trợ lý trọng tài. Điều đó khiến Argentina không có được sự phục của của Messi trong trận thua Bolivia và nếu kháng án thất bại, cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona cũng sẽ vắng mặt ở ba trận đấu với Uruguay, Venezuela và Peru.
 
Với lý do "bận việc cá nhân", Messi không trực tiếp xuất hiện ở phiên điều trần kháng án của FIFA. Dù vậy theo Daily Times đưa tin, phiên tòa kháng án của FIFA đã xóa án cho Messi khi "không có đủ bằng chứng cụ thể". Trước đó, "Leo" cũng phủ nhận chuyện chửi trọng tài mà cho biết chỉ... chửi vu vơ để giải tỏa bực tức.
 
Hiện tại, ĐT Argentina chỉ đứng thứ 5 ở khu vực Nam Mỹ. Đây là vị trí giành vé play-off cho suất dự World Cup 2018. Nếu rớt xuống vị trí thứ 6, Messi và các đồng đội sẽ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Nga.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X