Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Đừng ai nghi ngờ đẳng cấp của Real Madrid!”

Thứ Bảy 25/11/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự sa sút của Real Madrid, Lionel Messi vẫn dành sự tôn trọng cho đại kình địch của Barcelona.


Trận hòa 0-0 trước Juventus cũng đủ để Barcelona giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League với tư cách đầu bảng D. Đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua tới chức vô địch châu Âu năm nay đã có thêm Man City và PSG, những đội đầu tư mạnh mẽ nhân sự hồi đầu mùa.

“Đắt xắt ra miếng”, Man City và PSG có những chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng Champions League và sớm giành vé đi tiếp. Họ là những đội duy nhất đã toàn thắng cả 5 lượt trận đã qua tại giải và khiến cho cả châu Âu phải dè chừng.

Messi Dung ai nghi ngo dang cap cua Real Madrid! hinh anh
Messi vẫn dành sự tôn trọng cho Real

Siêu sao Lionel Messi mới dành những lời khen tặng cho hai thế lực mới nổi của Champions League song không quên nhắc nhở mọi người về sức mạnh tiềm ẩn của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngoài việc tụt lại tới 10 điểm so với ngôi đầu La Liga còn bị Tottenham vượt mặt tại vòng bảng cúp châu Âu và chỉ đứng thứ 2.

“Man City là một trong những đội mạnh nhất vào thời điểm này bên cạnh PSG. Cho tới giờ, họ đã thể hiện được nhiều điều song đường đua còn rất dài và khó khăn”, tuyển thủ Argentina nói với tờ Marca. “Tôi không bao giờ loại trừ Real Madrid. Bởi vì dù không có được kết quả như ý vào thời điểm này song đừng nghi ngờ vào việc họ sẽ chiến đấu vì tất cả giống như đã làm mỗi mùa trước đây.”

Messi chính thức cân bằng kỳ tích của Ronaldo
Lionel Messi vừa mới chính thức cân bằng số lần đoạt Chiếc giày vàng châu Âu với đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Cũng theo Messi, một ông lớn khác của châu Âu là Bayern Munich cũng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người dù phong độ sa sút: “Bayern là một đội bóng lớn và sẽ có mặt ở đúng nơi họ nên thuộc về.”

Vào đầu tháng 12, Barca của Lionel Messi sẽ có trận cầu thủ tục với Sporting Lisbon trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Nhưng trước mắt, họ sẽ trải qua một thử thách quan trọng trên sân Valencia, đội đứng thứ 2 tại La Liga với 4 điểm kém hơn tại vòng 13 diễn ra đêm chủ nhật này.

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X