Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đòi ra đi, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?

Thứ Tư 26/08/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Tờ ESPN Deportes đăng tải, các ngôi sao của Barca đã không tỏ ra ngạc nhiên khi Lionel Messi đòi rời Barca ở Hè 2020.

Lionel Messi gửi thư yêu cầu được rời Barca


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi vẫn chơi rất tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 là Vua phá lưới La Liga với 25 bàn thắng, ngoài ra anh còn cung cấp 21 kiến tạo. Tuy nhiên, những nỗ lực của M10 không thể giúp Barca bảo vệ chức vô địch La Liga, họ về đích thứ 2 sau Real Madrid.
 
Lionel Messi bat ngo muon roi Barca

Lionel Messi bất ngờ muốn rời Barca


Ở Champions League, Barca để thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết, đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng này. Trận thua "Hùm xám" khiến Lionel Messi bị tổn thương sâu sắc, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng, dù bản giao kèo mới chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

Mới nhất, siêu sao 33 tuổi đã gửi thư lên BLĐ Barca đòi ra đi ở Hè 2020, anh không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Dù được Chủ tịch Josep Bartomeu và tân HLV Ronald Koeman động viên, nhưng Messi vẫn đang quyết tâm rời đi.

Theo thông tin được tờ Tờ ESPN Deportes đăng tải, các ngôi sao của Barca đã không tỏ ra ngạc nhiên khi Lionel Messi đòi rời Barca ở Hè 2020. Theo đó, một vài trụ cột của đội bóng này như Pique, Suarez hay De Jong đã biết được ý định của M10 kể từ sau thất bại trước Bayern Munich.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Messi, trong đó phải kể đến PSG, Inter Milan, Juventus hay Man City. Tuy nhiên, phía Barca đang tỏ ra cứng rắn, họ yêu cầu một số tiền cao hơn thương vụ Neymar tới PSG (222 triệu euro), điều đó khiến những đội bóng lớn gặp khó trong việc đưa M10 rời Camp Nou. 

Tại sao rời Barca lúc này là quyết định đúng đắn với Messi?
Đêm qua, cả làng bóng đá thế giới đã trải qua một cú sốc khi Lionel Messi thông báo với Barca về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua một vài lý...
Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Viễn cảnh Messi trở thành đồng đội của Ronaldo ở Juventus?
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 26/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công Lionel Messi
Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi.
MU và PSG đều đã liên hệ với Messi
Cả MU và PSG đều được cho là đã liên hệ với Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn chia tay Barcelona.
Ảnh chế: 8 đội bóng hàng đầu chào đón, nhưng Messi lại chọn CLB Hà Nội
Sau khi tiền đạo Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barca, bến đỗ mới của anh đang được quan tâm rất nhiều. Dưới đây là hàng loạt ảnh chế liên quan đến tương lai...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X