Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Lionel Messi lên tiếng đáp trả Barca vs BTC La Liga

Thứ Sáu 04/09/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge, bố và là người đại diện của Lionel Messi, khẳng định ban tổ chức La Liga thiếu cơ sở khi ra phán quyết có lợi cho Barcelona.
Tối 4/9 (giờ Hà Nội), Mundo Deportivo cho biết Jorge Messi đã có động thái đáp trả ban tổ chức La Liga. Trong tờ đơn gửi tới La Liga, Jorge đặt câu hỏi: "Chúng tôi không biết họ phân tích hợp đồng như thế nào, và dựa trên cơ sở gì để kết luận phải kích hoạt điều khoản phá vỡ".

Bố Messi nhấn mạnh đây là lỗi của Javier Tebas, người đứng đầu La Liga. "Rõ ràng, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro không có hiệu lực", Jorge nhấn mạnh.
Lionel Messi đáp trả về khả năng rời Barca vs La Liga hình ảnh
Bố Messi đang nỗ lực đưa con trai rời khỏi Barca

Hôm 30/8, La Liga lên tiếng về vụ tranh chấp giữa Messi và Barca. Tổ chức này khẳng định Messi chỉ được phép rời Barca khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá 700 triệu euro.

Đây là phán quyết có lợi cho Barca. Messi muốn tự do rời Barca ở hè 2020. Trong khi đó, Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định, những CLB có ý định chiêu mộ Messi phải chi 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Ông Jorge cho rằng Messi có quyền kích hoạt điều khoản tự do rời Barca sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Bố Messi sẽ tiếp tục đàm phán với Chủ tịch Bartomeu để sớm giải quyết tương lai cho thủ quân Barca.

Hôm 2/9, Jorge có buổi nói chuyện đầu tiên cùng Bartomeu, nhưng không đạt kết quả. Đôi bên rút lui sau hơn 1 tiếng đàm phán. Những ngày tới, Jorge và Bartomeu sẽ tiếp tục gặp nhau. Nếu họ không tìm được tiếng nói chung, tương lai của Messi sẽ phải phân định tại tòa án.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X