Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹp

Thứ Bảy 27/02/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của người vợ Antonela Roccuzzo, tiền đạo Lionel Messi đã có những món quà và lời nhắn nhủ dịu dàng.

Lionel Messi gửi lời chúc sinh nhật đến vợ


Hôm qua, vợ tiền đạo Lionel Messi, Antonela Roccuzzo bước sang tuổi 33. Ngôi sao người Argentina và vợ tổ chức sinh nhật cùng các con tại nhà. Đại dịch Covid-19 là lý do khiến M10 và gia đình của mình ngại đến nhà hàng và tiếp xúc với nhiều người.
 
Tiền đạo Lionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹp hình ảnh

Lionel Messi gửi lời chúc sinh nhật đến vợ


Trên tài khoản Instagram chính thức, tiền đạo người Argentina chúc mừng vợ yêu bằng bức ảnh chụp cùng nhau và lời nhắn nhủ dịu dàng: “Chúc mừng sinh nhật, cuộc sống của anh. Anh yêu em!!!”. Trong bức ảnh ngoài vợ chồng Messi còn có 3 con trai Thiago, Mateo và Ciro. 3 cậu bé đều tỏ ra hạnh phúc trong ngày sinh nhật mẹ, họ vui vẻ tạo dáng bên chiếc bánh sinh nhật. 

Trước tình cảm từ Messi, Antonela Roccuzzo tỏ ra hạnh phúc. Người đẹp viết: "Cảm ơn anh và các con đã cho em một ngày ý nghĩa. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn với những lời chúc và cả thông điệp đẹp cho tình yêu".

Messi và vợ bên nhau từ thời niên thiếu. Khi Messi chuyển đến châu Âu để bắt đầu sự nghiệp bóng đá, cô cũng đi theo và đồng hành cùng anh. Ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ về tình yêu với Antonela Roccuzzo:

"Cô ấy là tất cả với tôi. Chúng tôi quen nhau từ lâu, cô ấy hiểu tôi một cách hoàn hảo. Tôi nghĩ mình không thể tìm ra người phụ nữ nào tuyệt vời hơn Roccuzzo. Cô ấy là một người thực tế, luôn có tâm trạng vui vẻ. Cô ấy là một người bạn đồng hành tuyệt vời”.
Nhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quenNhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quen
Sự ổn định dần trở nên xa xỉ với Barcelona trong thời gian qua. Trước một Sevilla đang vươn lên mạnh mẽ, chiến thắng là điều không dễ dàng cho Messi cùng đồng...
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Cựu trung vệ người Mexico, Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”.
Bailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giớiBailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giới
Với trung vệ Eric Bailly thì Sergio Ramos của Real Madrid mới là cầu thủ số 1 thế giới chứ không phải Ronaldo hay Messi.
VIDEO: ‘Nạn nhân’ ngỡ ngàng khi ‘bị’ Leo Messi đòi áoVIDEO: ‘Nạn nhân’ ngỡ ngàng khi ‘bị’ Leo Messi đòi áo
Bên cạnh màn trình diễn tuyệt vời trước Elche, siêu sao Lionel Messi còn để lại hình ảnh ấn tượng sau trận đấu.
Lionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tinLionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tin
Tiền đạo Lionel Messi đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây để vượt qua đồng đội cũ Luis Suarez trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X