Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi có thể rời Barcelona với giá 300 triệu euro"

Thứ Sáu 11/08/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona với giá 300 triệu euro ngay trong hè này.

 
Vụ chuyển nhượng Neymar cho đến bây giờ vẫn khiến cả thế giới phải rung động, bởi lẽ không ai tin Paris Saint Germain dám chi khoản tiền 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Brazil. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, gấp đôi mức giá kỷ lục trước đó thuộc về Paul Pogba (100 triệu euro từ Juventus đến Manchester United mùa hè 2016).
 
Lionel Messi xuat sac nhat trong lich su La Liga.
Lionel Messi có thể rời Barca nếu có một CLB trả mức phí giải phóng lên đến 300 triệu euro.

Chứng kiến sự điên rồ trên thị trường chuyển nhượng, HLV Jurgen Klopp cho rằng Barcelona có thể sẽ mất nốt Lionel Messi trong hè này. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Messi với Barca là 300 triệu euro nên hoàn toàn có thể xảy ra việc một CLB lắm tiền nhiều của nào đó bất chấp tất cả để chiêu mộ "Leo".
 
Theo HLV Jurgen Klopp nhận xét trên DAZN, điều này hoàn toàn có thể xảy ra: "Điều này thực sự đơn giản. Cho đến giờ, mọi điều đơn giản xảy ra theo cách tưởng như bất khả thi. Hãy nhìn vào phí phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi, 300 triệu euro".
 
"Trong một tháng vừa qua, mọi thứ đột nhiên trở thành điều gì cũng có thể xảy ra. Người ta sử dụng một khoản tiền lớn đến thái quá. Ý tôi là ai sẽ trả khoản phí 300 triệu euro đây? Giờ thì những thứ đơn giản như thế hoàn toàn có thể xảy ra".
 
Hè này, Manchester City đã chi 218 triệu bảng để bổ sung lực lượng nên theo HLV Jurgen Klopp, The Citizens là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League: "Rõ ràng họ là ứng cử viên sáng giá nhất. Mùa vừa rồi, họ đã có một tập thể mạnh và khi có thêm Gabriel Jesus, tôi chỉ biết nghĩ 'Lạy Chúa tôi'."

Những tin bài hấp dẫn khác về ngôi sao Lionel Messi
Lionel Messi xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga
Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Thống kê của bóng đá Tây Ban Nha vừa công bố kết quả thống kê với Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga.
Lionel Messi đang hưởng lương quá cao so với cống hiến?
Một nghiên cứu thu thập dữ liệu của năm 2016 cho thấy mức lương thực tế của Lionel Messi quá cao so với cống hiến của anh cho Barcelona.
Messi yêu cầu Barca làm nhiệm vụ cực khó
Theo Don Balon, Lionel Messi rất muốn chuyển nhượng Barca ở Hè này đưa về bộ đôi Paulo Dybala và Philippe Coutinho.
Với Messi, Barca sẽ vô địch mọi giải đấu
Theo tân HLV Ernesto Valverde, đội bóng của ông sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này bởi một cái tên quen thuộc: Lionel Messi.
Messi muốn Barca chiêu mộ sao bự Tottenham
Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi.
Messi gửi danh sách những cầu thủ thay thế Neymar
Theo Don Balon, Lionel Messi đã gửi lên BLĐ Barca danh sách những mục tiêu có thể thay thế sự ra đi của tiền đạo Neymar.

 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X