Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lionel Messi có thể chơi ở Premier League, tại sao không thử?’

Chủ Nhật 09/02/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaka tin rằng Lionel Messi có thể rời Barcelona và không nghĩ anh sẽ gặp vấn đề gì khi chuyển từ La Liga sang Premier League.
 

Tương lai Messi bị nghi ngờ


Lionel Messi gần đây tỏ rõ sự không hài lòng với Eric Abidal - giám đốc thể thao của Barcelona. Đó là bởi Abidal đã đặt câu hỏi liệu một số cầu thủ có thể hiện đầy đủ cam kết dưới thời cựu HLV trưởng Ernesto Valverde hay không.

Điều đó đặt ra câu hỏi liệu Messi có còn hạnh phúc ở Barca hay không. Cầu thủ 6 lần giành Quả bóng vàng đã gắn bó toàn sự nghiệp với gã khổng lồ xứ Catalan và trở thành huyền thoại sống của họ.

‘Lionel Messi có thể chơi ở Premier League, tại sao không thử’ hình ảnh
Messi và Abidal cũng có những tranh cãi

Nhưng hợp đồng của Messi có điều khoản anh được phép rời Barca vào cuối mùa 2019-20 một cách tự do. Giám đốc thể thao Abidal thừa nhận không dễ để đàm phán hợp đồng mới với ngôi sao này.
 

Kaka nói lên suy nghĩ


Kaka – người từng chơi tại Tây Ban Nha cho Real Madrid nói rằng ngày Messi rời Barca hoàn toàn có thể đến sớm. “Cả đôi bên sẽ cùng ngồi lại để xem điều gì là tốt nhất”, người giành Quả bóng vàng năm 2007 nói với Sky Sports News.

“Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì nếu Messi chơi ở Premier League hoặc chơi ở một CLB hàng đầu ở các giải đấu hàng đầu thế giới sẽ tốt cho cậu ấy. Nhưng tất nhiên điều đó phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn cho sự nghiệp của mình.”

‘Lionel Messi có thể chơi ở Premier League, tại sao không thử’ hình ảnh 2
Kaka nghĩ về việc Messi sẽ rời Barca

“Thật khó để thấy Messi chơi cho một CLB khác, nhưng dường như cậu ấy đã nghĩ: Không sao, đã đến lúc tôi thay đổi và tôi sẽ đi để có một trải nghiệm khác và tôi sẽ trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới trong một đội bóng khác.”

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là cách nó sẽ bị phá vỡ. Khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, chúng tôi rất buồn. Nhiều người trong số họ hối hận khi Ronaldo ra đi. Nhưng tôi nghĩ mọi người lúc đó đều hiểu rằng, được thôi, đối với cậu ấy đó là một thử thách khác.”

“Cậu ấy cần phải ra đi và chúng tôi là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới và chúng tôi sẽ tiếp tục, Real Madrid cần phải xây dựng lại. Đó là điều có thể xảy ra.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X