Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: “Chúng tôi muốn đem về mọi danh hiệu”

Thứ Năm 31/01/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hủy diệt trước Sevilla rạng sáng nay, siêu sao Lionel Messi chia sẻ mục tiêu của Barca, và khẳng định muốn cạnh tranh cho mọi giải đấu.


Barca không nghĩ tới việc “buông cúp”
 

Trận thua 0-2 ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua khiến Barca rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Nhiều người cho rằng, đội chủ sân Camp Nou nên chủ động dừng chân ở giải đấu này, qua đó tập trung vào La Liga và Champions League. Nhưng ở trận lượt về, Lionel Messi thay lời muốn nói, và góp công lớn giúp Barca ngược dòng thắng lại 6-1 (tỷ số chung cuộc 6-3).
 
Chia sẻ sau trận đấu này, El Pulga khẳng định không hề có chuyện buông cúp. Anh cho biết: “Mọi người cho rằng chúng tôi đã chủ động thua hay đại loại vậy, rằng chúng tôi không muốn chiếc cúp này, hoặc có thể thông điệp của tôi đã bị hiểu sai. Không phải vậy.

Lionel Messi chia sẻ mục tiêu của Barca hình ảnh

Lionel Messi chia sẻ mục tiêu của Barca


Chúng tôi là Barcelona. Đội bóng luôn chiến đấu cho mọi giải đấu, muốn đem về mọi danh hiệu, vì đó là trách nhiệm của chúng tôi trong mỗi mùa giải. Chúng tôi không buông bỏ bất kỳ danh hiệu nào, mục tiêu của toàn đội luôn là hết mình trong các trận đấu."
 
Trong chiến thắng trước Sevilla, Messi còn gây ấn tượng với việc nhường Coutinho quả 11m, anh tiết lộ: “Tôi muốn Phil thực hiện quả phạt đền. Điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng.”
 

Video tổng hợp: Barca 6-1 Sevilla (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)
Thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân đối phương nhưng đến trận lượt về trên sân nhà, Messi cùng đồng đội đã ra sức tàn sát đối thủ vốn là con mồi ưa thích. Chiến...
Coutinho cảm ơn Messi vì nghĩa cử cao đẹp trong màn đại thắng Sevilla
Philippe Coutinho cảm ơn Lionel Messi sau trận thắng Sevilla 6-1. Tiền vệ người Brazil đã được Messi nhường lại quyền đá penalty và đã thực hiện thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X