Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi chưa bao giờ khiến người ta thôi bất ngờ"

Chủ Nhật 25/02/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi, HLV Ernesto Valverde ngoài kinh ngạc chẳng còn lời nào để diễn tả.

 
"Lionel Messi à? Thật khó để dùng từ gì để diễn tả những gì anh ấy làm được. Cứ như thể khi bạn nghĩ mình đã hiểu mọi thứ về Messi, anh ấy lại khiến bạn bất ngờ như cú đá phạt trực tiếp thành bàn chẳng hạn. Nhìn thì đơn giản nhưng rất khó để thực hiện" - HLV Ernesto Valverde nhận xét.
 
Lionel Messi khien HLV Valverde phai than phuc.
Lionel Messi khiến HLV Valverde phải thán phục.

Barca khởi đầu màn chạm trán với Girona không tốt khi sai lầm của hàng thủ tạo cơ hội cho Portu ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng công giúp Barca lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số hủy diệt 6-1 nhờ công của Luis Suarez (hattrick), Messi (cú đúp) và Philippe Coutinho.
 
Đây là lần đầu tiên Messi ghi bàn vào lưới Girona, đồng thời thiết lập kỷ lục về cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đội bóng nhất trong lịch sử La Liga (36). Đặc biệt, bàn thắng thứ hai của Messi nhận được sự tán thưởng với cú sút sệt tinh quái khi hàng rào của Girona nhảy lên.
 
HLV Ernesto Valverde cũng không quên khen những cái tên khác trên hàng công: "Coutinho và Dembele ư? Cả hai đều giúp chúng tôi rất nhiều. Coutinho là cầu thủ có thể hoạt động tốt trong vòng cấm, cũng như có những cú sút xa từ ngoài vòng cấm".
 
"Dembele có xu hướng chơi rộng ra biên và trẻ trung hơn. Cậu ấy gặp một số vấn đề với chấn thương, điều đó khiến cậu ấy không có nhiều thời gian thích ứng với đội. Hiện tại, chúng tôi đang trong giai đoạn phức tạp nhất của mùa giải".

Thống kê Barca 6-1 Girona

Tổng hợp Barca 6-1 Girona:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X