Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 5 người trong mơ của Messi: Không Ronaldo, 3 “người nhà”

Thứ Sáu 19/06/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi mới chọn ra đội bóng 5 người tuyệt vời nhất và không có cả chính anh lẫn kình địch Cristiano Ronaldo.

5 cái tên được ngôi sao Barcelona lựa chọn là Neymar, Luis Suarez, Sergio Aguero, Eden Hazard và Kylian Mbappe.

Messi chọn đội hình 5 người

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được xem là những người thống trị bóng đá thế giới hơn 1 thập kỷ qua. Dù vậy, theo Messi, họ đều không có mặt trong đội hình 5 người rất giàu sức tấn công.

Đội hình 5 người trong mơ của Lionel Messi Không Ronaldo hình ảnh
Messi bỏ mình và Ronaldo khỏi team 5 người

Thay vào đó, Messi đã chọn đồng đội cũ tại Barcelona là Neymar – người được cho là có khả năng tái ngộ anh hè này. Tuyển thủ Brazil là mục tiêu hàng đầu Blaugrana muốn mang về trước mùa mới 2020-21.

Không thể thiếu Luis Suarez, người sát cánh cùng Messi trong 6 năm qua tại Barca. Đồng hương với mũi công người Argentina là Sergio Aguero cũng góp mặt. Ngoài ra, Messi cũng đã chọn Eden Hazard và Kylian Mbappe.

2 cái tên trên đều được xem là có thể kế tục thời kỳ thống trị của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, Leo vẫn tin rằng cả anh và CR7 vẫn là những cầu thủ hay nhất thế giới.

doi hinh san 5
5 người được Leo lựa chọn

Phát biểu hồi đầu năm nay, Messi tiết lộ anh rất thích cạnh tranh với Ronaldo ở La Liga. Anh nói với Marca: “Thật tuyệt khi có Cristiano Ronaldo ở La Liga vì uy tín anh ấy đã tạo dựng dù thật khó để chứng kiến anh ấy vô địch.”

“Nhưng ngoại trừ Ronaldo và tôi, những cầu thủ hay nhất thế giới là Mbappe, Neymar, Hazard, Suarez và Aguero.”


Messi đã giành được Quả bóng Vàng thứ 6 – một kỷ lục của giải năm 2019 và lần đầu tiên từ năm 2015. Trong khi đó, Ronaldo về thứ 3, kết quả tệ nhất của anh kể từ năm 2010.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X