Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chính thức đi vào lịch sử Barca

Chủ Nhật 21/02/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trong trận đấu với Cadiz, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Xavi để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất Barca ở La Liga.

Lionel Messi đi vào lịch sử Barca


Barca vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân nhà, thất bại này khiến cơ hội giành vé vào tứ kết của đội bóng Tây Ban Nha đang rất khó khăn. Sau trận thua PSG, Barca sẽ tiếp Cadiz trên sân nhà ở vòng 24 La Liga.
 
Tiền đạo Lionel Messi chính thức đi vào lịch sử Barca hình ảnh

Lionel Messi chính thức ra sân nhiều nhất lịch sử Barca ở La Liga


Đội bóng xứ Catalan rất cần 3 điểm trước Cadiz để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở La Liga. Chính vì thế, HLV Ronald Koeman đã tung ra sân đội hình rất mạnh. 

Dembele, Griezmann hay siêu sao Messi đều ra sân ngay từ đầu. Với việc ra sân trước Cadiz, tiền đạo Lionel Messi đã xác lập nên một kỷ lục mới trong màu áo Barca. Cụ thể, anh đã vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Camp Nou tại đấu trường La Liga. 

Hiện tại, Messi đã đạt thành tích 506 trận ra sân tại La Liga, so với 505 trận của Xavi. Thành tích của Messi vẫn còn kém hơn 100 trận so với Andoni Zubizarreta, người đang nắm giữ kỷ lục ra sân ở La Liga với 622 trận. Nếu chỉ tính các cầu thủ vẫn đang thi đấu, Joaquin của Real Betis có số trận thi đấu nhiều nhất ở La Liga, với 567 trận. 

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Chỉ có gia hạn hợp đồng mới giúp M10 có thể phá vỡ kỷ lục của Andoni Zubizarreta, qua đó trở thành cầu thủ có số lần ra sân kỷ lục ở La Liga.
Barcelona và cái giá phải trả cho sự thành côngBarcelona và cái giá phải trả cho sự thành công
CLB bóng đá giàu nhất thế giới đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính. Các giám đốc điều hành đã đổ lỗi cho đại dịch, nhưng nhiều vấn đề lớn nhất của...
Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/2/2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real Madrid
MU tranh sao Benfica với Real Madrid, Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X