Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Thứ Ba 23/10/2018 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ CNN, Barcelona sẽ mất Lionel Messi trong một tháng do chấn thương tay gặp phải ở trận đấu với Sevilla.

Lionel Messi chấn thương

Trong trận đấu Barca 4-2 Sevilla, Lionel Messi dính chấn thương tay phải rời sân từ phút 26. Theo CNN tiết lộ, "Leo" nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hẳn một tháng để điều trị chấn thương chẳng tay, chỉ có thể trở lại trong trận gặp Atletico Madrid vào ngày 24/11.

Lionel Messi chấn thương nghỉ thi đấu 1 tháng hình ảnh
Lionel Messi chấn thương phải nghỉ thi đấu một tháng.
Tờ Diario Sport còn đăng tải hình ảnh Messi bó bột cánh tay bị chấn thương. Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin Messi bị chấn thương khá nặng ở cẳng tay. Như vậy, Messi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận El Clasico vào cuối tuần này.

Lần thứ 20 dính chấn thương

Với việc nghỉ thi đấu một tháng, Messi sẽ bỏ lỡ trước mặt là trận đấu với Inter Milan tại Champions League. Tiếp sau đó, "Leo" cũng không ra sân trong các trận gặp Real Madrid, Rayo Vallecano, Real Betis (La Liga), Inter Milan (Champions League - lượt về) và trận lượt đi Cúp nhà vua gặp Cultural Leonesa.
Đây là chấn thương thứ 20 của Messi kể từ khi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp năm 2005, bỏ lỡ tổng cộng 88 trận đấu. Trong những lần Messi vắng mặt vì chấn thương, Barca thắng 56, hòa 17 và có 15 thất bại. Mùa này, Messi đã có 12 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo chỉ trong 12 trận ra sân cho Barca.
Hiện tại, Barca đang dẫn đầu BXH La Liga 2018-19 với 18 điểm. Trận đấu Barca vs Inter Milan tại Champions League sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 15/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Lionel Messi:


Sao Inter Milan: “Barcelona đã suy yếu sau chấn thương của Messi”
Phát biểu của tiền đạo thủ quân Mauro Icardi về sự vắng mặt đáng tiếc của đồng hương đàn anh trong trận đại chiến ở Champions League.
Chủ tịch Barca lên tiếng về chấn thương của Messi
Josep Maria Bartomeu nói về chấn thương của Lionel Messi, chủ tịch của Barca tự tin rằng đội chủ sân Camp Nou đủ sức sống tốt dù không có M10 trong ít nhất 3...
“Kante có tầm ảnh hưởng lớn hơn Hazard, Ronaldo và Messi”
Robert Huth nói về NGolo Kante, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Pháp đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới bóng đá.
Các cầu thủ Barca phản ứng thế nào sau chấn thương của Messi?
Gerard Pique nói về chấn thương của Lionel Messi, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca đủ sức sống tốt mà không cần sự có mặt của M10.
Barca 4-2 Sevilla: Thăng hoa và hoảng loạn vì Messi
Với sự tỏa sáng của Lionel Messi, Barcelona đã giành lại ngôi đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, dư âm Barca 4-2 Sevilla cũng đọng lại nỗi đau đớn tới từ chấn thương...
Chấn thương ghê rợn, Messi chắc chắn bỏ lỡ El Clasico
Lionel Messi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng đầu tiên của Barca ở trận thắng Sevilla 4-2. Nhưng thật đáng tiếc khi Messi dính chấn thương nặng không lâu sau...
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X