Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị nghi chửi trọng tài trận El Clasico là ... "đồ rác rưởi"

Thứ Ba 08/05/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá bức xúc trước những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Alejandro Hernandez ở trận Barca 2-2 Real Madrid vừa rồi, siêu sao Lionel Messi được cho đã nổi nóng đến độ xúc phạm ông vua sân cỏ này bằng những lời khó nghe.
Theo báo chí TBN, vào giờ nghỉ giải lao của trận cầu Siêu kinh điển lượt về La Liga 2017/18 vừa rồi, Messi đã chửi trọng tài đại ý như sa: "Ông cầm còi kiểu quái gì thế. Đồ rác rưởi. Lần nào cũng vậy cả. Chúng tôi đã vô địch rồi, và đó là điều không thể thay đổi được nữa. Ông đâu cần tặng trận đấu cho họ. Thật là thứ rác rưởi đáng khinh".
Messi chui trong tai tran El Clasico la  do rac ruoi hinh anh
Sergi Roberto bị trọng tài truất quyền thi đấu trong trận siêu kinh điển hôm 7/5. Ảnh: Getty Images.


Sau trận đấu, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng "tố" cầu thủ Barca gây sức ép lên trọng tài. Trên các mặt báo, trọng tài Hernandez cũng trở thành tâm điểm mổ xẻ với hàng loạt quyết định gây tranh cãi.

Ông bỏ qua tình huống Gareth Bale đạp bóng nguy hiểm với trung vệ Samuel Umtiti từ phía sau, đuổi hậu vệ Sergi Roberto nhưng lại không cho Real hưởng phạt đền khi Marcelo bị Jordi Alba phạm lỗi trong vòng cấm ở một tình huống rõ ràng.

Ngoài ra, ông vua sân cỏ này còn bỏ qua tình huống chơi tiểu xảo rất rõ ràng của Luis Suarez với Varane (quét trụ hậu vệ này để có thể đoạt lấy bóng) trong tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca. Tuy nhiên, tại xứ sở bò tót, vị trọng tài sinh năm 1982 được xem là một trong ba người cầm còi tốt nhất. Đây là năm thứ 6 "ông vua áo đen" này làm việc tại La Liga, đồng thời là trọng tài cấp FIFA từ năm 2014.
Bao chi xu dau bo cho rang trong tai da lam khong tot nhiem vu o tran El Clasico. Anh: Marca.
Báo chí xứ đấu bò cho rằng trọng tài đã làm không tốt nhiệm vụ ở trận El Clasico. Ảnh: Marca.


Nhìn lại 90 phút trận El Clasico vừa qua, người hâm mộ được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc dù rằng ý nghĩa và độ nóng bỏng của trận đấu phai nhạt đi ít nhiều khi mà Barca đã chính thức vô địch La Liga còn phía trước Real là trận chung kết Champions League với Liverpool. Đó là sự tức giận khi trọng tài có nhiều quyết định nhạy cảm. Trên sân, cầu thủ hai bên liên tục va chạm căng thẳng cũng như cãi vã kịch liệt.

Theo thống kê trong 35 trận El Clasico gần nhất, thẻ đỏ trở thành thứ "gia vị" không thể thiếu, với 13 lần cầu thủ Real bị truất quyền thi đấu. Trong khi đó, Barca cũng có 6 cầu thủ được trọng tài cho đi tắm sớm.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X