Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tịt ngòi, Diego Costa vẫn được Simeone tin tưởng

Chủ Nhật 28/10/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thảm hại của cậu học trò, HLV Simeone lên tiếng bảo vệ Diego Costa và cho rằng, tiền đạo này sẽ sớm ghi bàn trở lại.


Costa tịt ngòi, Simeone cạn lời
 

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, chân sút gốc Brazil vẫn chưa tìm được mành lưới đối phương tại La Liga. Còn tính trên mọi mặt trận, Diego Costa đã tịt ngòi trong 17 trận đấu. Anh mới chỉ lập công vào lưới Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu tiền mùa giải. Chính vì phong độ thảm hại này, cựu cầu thủ Chelsea đã không được Luis Enrique triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha.
 
Trong chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad hồi thứ Bảy, Costa tiếp tục im tiếng. Chia sẻ về điều này, ông thầy Diego Simeone cho biết: “Tất nhiên, cậu ấy vẫn đang nỗ lực hết sức để đem về những bàn thắng. Cậu ấy là một chân sút phi thường và có tầm quan trọng rất lớn đối với chúng tôi.”

HLV Simeone lên tiếng bảo vệ Diego Costa sau chuỗi tịt ngòi

HLV Simeone lên tiếng bảo vệ Diego Costa sau chuỗi tịt ngòi


“Với vai trò lớn trong phòng thay đồ, Costa là không thể thay thế. Và nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện những màn trình diễn như trước Sociedad, những bàn thắng sẽ đến. Các cầu thủ đều đang nỗ lực cho mục tiêu giành danh hiệu mùa giải này, bởi vậy tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại. Toàn đội đang nỗ lực không ngừng, đó chính là sức mạnh lớn nhất của chúng tôi những năm qua” – HLV Simeone lên tiếng bảo vệ Diego Costa.
 
Vào đêm nay, trận El Clasico sẽ diễn ra tại SVĐ Camp Nou, và thuyền trưởng Atletico sẽ không bỏ lỡ điều này. Ông cho biết: “Tôi quan tâm tới trận đại chiến giữa 2 CLB đặc biệt này. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu kinh điển mà tất cả chúng ta đều có thể tận hưởng.”
Ramos lên tiếng thách thức Barca trước trận Siêu kinh điển
Sergio Ramos nói về trận Siêu kinh điển, cầu thủ người TBN khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể giành 3 điểm trên sân của Barca.
Atletico Madrid 2-0 Sociedad: Nhẹ nhàng bay lên đỉnh
Các bàn thắng tới từ những cầu thủ ở hàng phòng ngự (Diego Godin, Filipe Luis) đã giúp Atletico Madrid đánh bại Real Sociedad 2-0 để tạm thời vươn lên dẫn đầu...
Griezmann: Quả bóng Vàng sẽ giúp tôi trở thành huyền thoại
Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Pháp khẳng định danh hiệu này sẽ giúp anh trở thành huyền thoại của Atletico Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X