Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ghi bàn, Benzema lập kỷ lục chưa từng xuất hiện ở Real

Thứ Hai 22/04/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick bàn thắng trong trận đấu giữa Real vs Athletic Bilbao tối ngày hôm qua 21/4, tiền đạo Karim Benzema đã thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử Real Madrid.

Benzema lập kỷ lục chưa từng xuất hiện ở Real

Trong cuộc tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Santiago Bernabeu tối 21/4, các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu vô cùng thuyết phục để giành thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Thi đấu nổi bật nhất ở trận này không phải ai khác mà chính là chân sút người Pháp Karim Benzema. Anh đã ghi cả 3 bàn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng.

Benzema lập kỷ lục chưa từng xuất hiện ở Real hình ảnh
Benzema là người đầu tiên ghi 8 bàn thắng trong 6 vòng đấu liên tiếp tại La Liga cho Real

Với việc lập một cú hat-trick bàn thắng trong trận đấu này, Benzema đã thiết lập một loạt thành tích đáng nể. Cụ thể trong suốt 117 năm tồn tại của Real Madrid, chưa một ai có thể ghi liền 8 bàn thắng trong 6 vòng đấu liên tiếp giống như Benzema.

Không những thế, nếu tiếp tục tỏa sáng ở trận tới, Ben 'ú' cũng sẽ cân bằng thành tích ghi bàn trong 7 trận liên tiếp mà huyền thoại Ferens Puskas đang nắm giữ. Hiện tại, Benzema đã có chuỗi 6 vòng đấu liên tiếp ghi bàn ở La Liga, ngang với thành tích của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và cựu tiền đạo Carlos Santillana

Sự tỏa sáng của Benzema giúp Real tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 3 để giành vé dự đấu trường Champions League mùa sau.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Pháp, sau trận đấu HLV Zidane đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cậu học trò đồng hương.

“Với tôi, Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới dù có rất nhiều cầu thủ tốt và người khác sẽ có những lựa chọn khác với tôi. Những gì Benzema làm được ở đây trong hơn 10 năm qua đã chứng minh tất cả.

Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được hôm nay rất ấn tượng. Và tôi mừng thay cậu ấy. Benzema tự tin vào chính mình và luôn đặt mục tiêu cải thiện bản thân", Zidane chia sẻ.

Xem lại màn trình diễn của Benzema trong trận Real Madrid 3-0 Bilbao

Zidane: Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
HLV Zidane đã dành những lời ngợi khen có cánh cho tiền đạo Benzema sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Real Madrid vượt qua Bilbao.
Đá chính trở lại, Marcelo bày tỏ mong muốn gắn bó với Real
Hậu vệ Marcelo cho biết anh vẫn còn cảm giác Real Madrid là một mái nhà và bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X